| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 12 trên VTV1 hôm nay 24/6

Thứ Sáu 24/06/2022 , 16:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 12: Người yêu của ông Hoàng lộ rõ bộ mặt tráo trở

Lối nhỏ vào đời tập 12: Người yêu của ông Hoàng lộ rõ bộ mặt tráo trở

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 12

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 24/6, ông Hoàng biết chuyện Dũng quen gái quán bar, nên vô cùng tức giận.

Ông yêu cầu Dũng không được qua lại với Hoài. "Loại người đó nó chỉ biết có tiền, tiền và tiền thôi", ông Hoàng nói.

"Bố cũng vì tiền đấy thôi. Có khi chị Hoài không biết gì về hoàn cảnh nhà mình đâu ạ", Dũng bật lại bố để bảo vệ Hoài.

"Bố sẽ cho con sáng mắt ra. Kể từ này bố sẽ cắt hết các khoản chi tiêu của con. Sẽ không còn tiền để xem nó có bám lấy con hay không?", ông Hoàng cứng rắn nói.

Liệu cuộc sống của cậu học sinh 18 tuổi sẽ như thế nào nếu từ nay không còn 1 đồng tiêu vặt?

Phim Lối nhỏ vào đời tập 12 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 12 trailer, dù bị bố ngăn cấm không cho chơi với Hoài vì định kiến con gái tiếp rượu ở quán bar là hư hỏng nhưng Dũng vẫn để mặc ngoài tai.

Cả hai cùng đi ăn đêm với nhau và chia sẻ những câu chuyện thầm kín bên trong.

"Nhiều sáng đi làm về, đẩy cửa phòng ra, thèm lắm bát phở ai đó mua hộ. Hay đơn giản là câu hỏi: Hoài ơi, ổn không?", Hoài trải lòng.

"Cảm giác như mình không phải là một thành phần của thế giới này vậy. Nhưng mà thôi cũng không được để vì chuyện này mà buồn. Vì cũng chả ai quan tâm đến cảm xúc của mình mà mủi lòng cả. Nên cậu dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng không được nghĩ tiêu cực, nhớ chưa?".

Qua cuộc trò chuyện, Dũng cũng đồng cảm được với sự cô đơn thầm sâu bên trong con người Hoài. Đặc biệt dù Hoài cũng gặp nhiều sóng gió nhưng cô vẫn luôn mạnh mẽ chống chọi lại với khó khăn trong cuộc sống.

Dũng thực sự đã tìm được một người hiểu mình.

Ở phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 12 preview, vì chuyện ở gia đình căng thẳng nên Dũng cũng không được vui vẻ khi tới trường. Một lần nữa cậu lại gây chuyện và bị giáo viên chủ nhiệm gặp riêng nói chuyện.

Lần này, cô giáo chủ nhiệm yêu cầu gặp mặt phụ huynh. Khi Dũng lấy lý do bố mình hay phải đi công tác nên rất bận, cô giáo khẳng định sẽ tự liên lạc trực tiếp với bố của Dũng để mời lên làm việc.

"Dù có bất kỳ lý do gì thì em đánh bạn cũng là sai. Dù cô hiểu tâm trạng của em nhưng sự việc hôm nay chắc chắn em sẽ phải chịu kỷ luật thích đáng vì thiếu kiềm chế. Sự việc ngày hôm nay, cô cần trao đổi với bố em. Cô sẽ gọi điện trực tiếp hẹn bố em", cô giáo chủ nhiệm nói.

Liệu lần này, Dũng có tiếp tục nhờ bác Thành giả làm phụ huynh đến trường họp thay bố mình?

Ở diễn biến khác, từ khi ông Hoàng có người yêu mới và chuẩn bị lấy làm vợ, Dũng tỏ ra vô cùng khó chịu. Bởi cậu thiếu thốn tình cảm của mẹ từ nhỏ và những nỗi đau khi mẹ bị đuổi ra khỏi nhà vẫn chưa thể nào nguôi ngoai trong tâm trí của Dũng.

Dũng không dễ dàng chấp nhận gọi một người phụ nữ trẻ khác là mẹ của mình. Dù nhiều lần tỏ thái độ không vừa lòng với cô Thảo nhưng người phụ nữ này vẫn rất kiềm chế và ân cần với Dũng.

Ngoài mặt Thảo tỏ vẻ quan tâm tới bố con Dũng nhưng thực chất bên trong lại là những mưu mô, muốn chia rẽ tình cảm gia đình Dũng.

Sau khi cãi nhau với bố, Dũng trở về nhà thấy mâm cơm vẫn còn nguyên đang ở trên bàn, cậu liền rút điện thoại gọi ngay cho bố. Tuy nhiên, lúc này đầu giây bên kia là giọng cô Thảo.

Cả hai cũng đang ăn cơm với nhau nhưng trong lúc không có mặt ông Hoàng, Thảo liền nói dối là bố đang ngủ để chọc tức cậu: "Dũng về nhà rồi đấy à? Bố cháu tìm cháu ở quán bar về bị đau đầu, cô vừa cho uống thuốc nên bố cháu vừa ngủ một lát. Nếu không có gì bận ngày mai Dũng gọi lại cho bố nhé".

Dũng đáp: "Cũng không có gì, cháu gọi để biết khóa cửa thôi. Cô cũng không cần nói lại với bố cháu đâu".

Nói chuyện điện thoại với Dũng xong, Thảo xóa lịch sử cuộc gọi để Hoàng không biết con trai đã gọi cho.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 12

Lối nhỏ vào đời tập 12 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 24/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 12

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 12 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 24/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất