| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 13 trên VTV1 hôm nay 27/6

Thứ Hai 27/06/2022 , 14:32 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 13: Cô chủ nhiệm ngỡ ngàng khi gặp bố thật của Dũng. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 13: Cô chủ nhiệm ngỡ ngàng khi gặp bố thật của Dũng. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 13

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/6, vì đánh nhau với bạn ở trường nên cô giáo một lần nữa yêu cầu Dũng báo với phụ huynh lên làm việc.

Tuy nhiên, vì sợ phát hiện chuyện cậu nhờ bác xe ôm đi gặp mặt cô giáo nên Dũng viện cớ bố rất bận không có thời gian lên.

Một mặt nhằm kéo dài thời gian, mặt khác Dũng gọi điện nhờ bác Thành giúp đỡ mình. Tuy nhiên, bác Thành nhất quyết từ chối: "Tao đã bảo là không giúp được. Mày cứ bảo bố ấy, có mỗi thằng con trai, chắc thế nào bố mày cũng hiểu".

Phim Lối nhỏ vào đời tập 13 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Trong phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 13 preview, vì không thấy phụ huynh Dũng đến trường, cô chủ nhiệm đã tự tìm hiểu và tìm đến nhà của cậu để gặp bố Dũng.

Lúc này, cô giáo vô cùng bất ngờ khi gặp ông Hoàng lại là một người khác, không giống người lần trước cô gặp khi ở trường.

Như vậy, sự việc thuê người đi họp phụ huynh hộ của Dũng đã bị bại lộ.

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 13 trailer, hai con của ông Thành khi biết bố quen với bà Liên đã tự tìm đến bắt chuyện, làm quen để tìm hiểu.

Con trai ông Thành tò mò gia cảnh nhà bà Liên nên vờ hỏi: "Cháu mà là cô, cháu bán luôn căn nhà này làm căn chung cư nhỏ 2 vợ chồng ở với nhau".

Đáp lại, bà Liên cho biết: "Mỗi nhà một hoàn cảnh. Nhà cô chồng mất sớm, chỉ có mỗi mụn con gái thôi. Em nó đi lấy chồng rồi. Cô cũng ao ước mua được căn chung cư nhưng hoàn cảnh nhà cô chưa có điều kiện các cháu ạ".

Thấy nhà bà Liên không có điều kiện, con dâu ông Thành "xách mé" bà Liên: "Ở một mình suốt ngày đi tìm những anh em họ để nương tựa. Bệnh mèo mả gà đồng có đến già cũng không chừa được. bản chất rồi thì trẻ hay già cũng thế thôi".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 13

Lối nhỏ vào đời tập 13 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 27/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 13

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 13 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 27/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất