| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 17 trên VTV1 hôm nay 4/7

Thứ Hai 04/07/2022 , 12:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 17: Chỉ vài câu của bố, Phong đã nói ra hết mọi chuyện. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 17: Chỉ vài câu của bố, Phong đã nói ra hết mọi chuyện. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 17

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 4/7, vì Hoài đã bắt gặp Thảo "quẩy" tưng bừng và uống rượu cùng nhóm bạn ở quán bar, nên cô úp mở cho Dũng biết Thảo sẽ không mang lại sự bình yên cho bố Dũng.

Trong phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 17 preview, vì diễn xuất quá khéo léo của Thảo mà Hoàng - bố của Dũng - luôn tin tưởng Thảo là một cô gái tốt, công dung ngôn hạnh và yêu thương con riêng của chồng tương lai.

Tuy nhiên, Dũng ở ngoài chứng kiến và biết rõ bộ mặt thật của Thảo. Trong một lần chỉ có hai cô cháu ở nhà, Dũng đề nghị cô Thảo đừng chăm sóc bố như trẻ con.

Thảo thản nhiên nói mình chỉ làm những gì mà bố Dũng thích. Dũng khẳng định bố mình rất tỉnh nhưng với những chiêu trò khéo léo của Thảo thì bố lại rất dễ u mê.

Dũng "nắm thóp" Thảo là người giả dối, những gì cô nói và làm trước mặt bố của Dũng chỉ là diễn mà thôi. Vì thế, Dũng cảnh báo Thảo: "Bố là người rất ghét giả trân".

Phim Lối nhỏ vào đời tập 17 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 17 trailer, Phong - con trai ông Thành - bất ngờ hẹn bố ra quán cà phê để xin lỗi vì đã làm điều không phải với mẹ con bà Liên.

Ông Thành muốn con trai đến xin lỗi trực tiếp mẹ con bà Liên - những người bị tổn thương. Tuy nhiên, Phong ngại nên muốn bố gửi lời xin lỗi giúp.

Vừa dứt lời, Phong lại quay sang trách móc tại bố không giới thiệu rõ ràng mối quan hệ bố và cô Liên nên Phong không biết. "Mà không biết là không có tội. Bố chả dạy con thế còn gì nữa" - Phong nói khiến ông Thành thêm tức giận.

Quay sang chuyện gọi người đến xem nhà để bán nhà ông Thành, Phong chối bay chối biến rằng anh không gọi ai. Tuy nhiên, biết rõ tính cách thằng con dại của mình nên ông Thành chỉ cần một vài câu là Phong đã "phun" ra hết mọi chuyện.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/7/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 17

Lối nhỏ vào đời tập 17 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 4/7/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 17

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 17 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 4/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất