| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 5 trên VTV1 hôm nay 14/6

Thứ Ba 14/06/2022 , 17:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 5: Ông Thành đóng giả làm phụ huynh của Dũng. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 5: Ông Thành đóng giả làm phụ huynh của Dũng. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 5

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 14/6, ông Thành sau khi về hưu quyết định làm nghề xe ôm để bớt cô quạnh.

Ông luôn cảm thấy buồn lòng vì mối quan hệ lạnh nhạt với con trai - con dâu. Vợ chồng con trai không những không yêu thương, quan tâm bố lúc về già mà thỉnh thoảng còn sang nhà ông còn vơ vét hết đồ ăn thức uống trong tủ lạnh mang về.

Thậm chí nhiều lần anh con trai còn khuyên ông bán nhà đi lấy tiền mà tiêu xài cho sung sướng.

Trong lúc đang đi làm xe ôm công nghệ, ông Thành bắt được một vị khách nhưng không ngờ đó lại là con dâu. Vừa thấy con dâu chạy ra xe mình, ông Thành liền nói dối: "Có ông bạn rủ đi uống bia, ông ấy bảo đứng chờ ở đây mà chả thấy đâu cả".

Lúc này, cô con dâu cũng chả ý tứ gì, liền vội lên xe nhờ ông Thành chở về nhà. Thậm chí cô còn tức tối cho ông xe ôm nhận chuyến đi của mình 1 sao.

"Con bị hỏng xe mà gọi ông xe ôm chả thấy đâu. Con sẽ đánh giá 1 sao cho ông ấy bị trừ tiền luôn", con dâu nói với ông Thành.

Nghe đến đây ông Thành vô cùng lo lắng.

Phim Lối nhỏ vào đời tập 5 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Trong phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 5 preview, khác với diện mạo thường ngày, khi đến trường họp phụ huynh cho Dũng, ông Thành ăn vận rất chỉn chu, gọn gàng với áo trắng, quần âu, thắt cà vạt.

Trong cuộc họp riêng với cô Hà - giáo viên dạy thể dục, ông Thành tỏ ra rất thiện chí, lắng nghe cô giáo và yêu cầu Dũng phải xin lỗi cô một cách nghiêm túc.

"Tôi cũng hiểu là học phải đi đôi với hành, giữa nhà trường với phụ huynh học sinh cũng phải đi đôi với nhau. Tôi hứa đợt này về sẽ giáo dục cháu. Tôi chỉ muốn cô cho cháu đi học tiếp. Dũng xin lỗi cô đi rồi đi về", ông Thành nói.

Trước sự nhiệt tình của phụ huynh học sinh, cô giáo thể dục đành chấp nhận lời xin lỗi của Dũng.

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 5 trailer, cứ ngỡ sự việc đóng giả làm phụ huynh của ông Thành như vậy là xong xuôi, êm đẹp, thế nhưng trong lúc Dũng tiễn ông Thành ra cổng trường, bất ngờ cô chủ nhiệm nhìn thấy và gọi Dũng lại.

Dũng năn nỉ ông Thành về nhanh giúp, còn ông Thành vẫn cố nán lại thương lượng sẽ phải trả thêm tiền nến tiếp thêm một cô giáo nữa.

Trong tình thế bắt buộc, Dũng miễn cưỡng chấp nhận. Cứ tưởng ông Thành đã về, nhưng khi Dũng đứng lại nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm, bất ngờ ông Thành tiến tới. Dũng không khỏi ngỡ ngàng, bối rối.

Liệu chuyện của Dũng có bị vỡ lở khi cô chủ nhiệm gặp trực tiếp bố giả của Dũng?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 5

Lối nhỏ vào đời tập 5 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 5

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 5 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 14/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm