| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 54 trên VTV1 hôm nay 14/2

Thứ Hai 14/02/2022 , 09:46 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 54 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VTV Go

Review phim Phố trong làng tập 54

Trong Phố trong làng tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, trưởng công an xã Nam cùng đồng nghiệp điều tra về những sai phạm đất đai ở xã Tân Xuân.

Trong quá trình điều tra, Nam tình cờ phát hiện Lợi - người tình của bà Mây chính là bố đẻ của Ngọc.

"Đây là đối tượng Thuận, tay sai đắc lực của bà Mây. Cả Thuận và Mây đều đứng dưới sự chỉ đạo của Phó Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh. Ông ta chính là nguyên nhân gây ra những sai phạm về đất đai ở Tân Xuân. Tôi còn phát hiện ra, ông ta có con chung với bà Mây", cấp trên của Nam nói.

Liệu Nam sẽ phản ứng như thế nào khi biết bố của người yêu là một người có nhiều hành động trái pháp luật?

Ở diễn biến khác của Phố trong làng tập 54 preview, Thương - vợ Mến giãy nảy vì phát hiện chồng giấu một bình rượu trong nhà dù hứa bỏ rượu.

"Anh nói anh thay đổi à? Anh nói em mới biết rượu là thuốc bổ đấy", Thương nói với chồng.

Thấy vợ giận, Mến khẳng định bình nước này là thuốc bổ chứ không phải rượu. Anh cũng ngỏ ý muốn sinh thêm con với vợ khiến Thương thẹn thùng.

Cũng trong Phố trong làng tập 54 trailer, sau khi biết mình được lên chức, Hiếu tận tình chăm sóc Hoài. Hiếu đã biết xin lỗi người yêu khi cô giận dỗi. Hoài cũng vì thế mà cảm thấy được yêu thương hơn.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/2/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 54

Đón xem phim phố trong làng tập 54 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/2/2022.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 54

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Phố trong làng tập 54 được phát sóng trên kênh VTV1 hôm nay 14/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 60 tập (dự kiến) và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.