| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 53 trên VTV1 hôm nay 11/2

Thứ Sáu 11/02/2022 , 19:09 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 53 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VTV Go

Review phim Phố trong làng tập 53

Trong Phố trong làng tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, nhận được tin mình mang thai, Hoài vô cùng hạnh phúc và nhanh chóng tìm đến Hiếu để báo tin vui. Tuy nhiên, lúc này Hiếu lại nổi khùng với anh họ của Hoài và cầm theo hung khí đi tính sổ với Thuận.

Nhìn thấy người yêu vẫn không thay đổi tính nết sau khi đi tù về, cứ nổi nóng là lại tìm cách gianh hồ hành xử, Hoài bật khóc nức nở. Cô tức giận tuyên bố về việc mang thai, sau đó tức giận bỏ đi.

Nghe thấy Hoài báo mang thai, Hiếu thay đổi thái độ, tìm cách làm lành với bạn gái. Anh tìm đến tận nhà Hoài, năn nỉ người yêu: "Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa vợ ơi, tha lỗi cho anh nhé?".

Ngồi trong nhà, bà Hảo có vẻ rất vui mừng khi thấy cháu của mình thay đổi. Trong khi đó Hoài vẫn chưa chịu mở cửa, cô ghé sát cửa nghe ngóng thái độ của Hiếu.

Ở diễn biến khác của Phố trong làng tập 53 preview, sau khi biết Thuận chính là người đứng sau hãm hại khiến Hiếu năm xưa phải vào tù, Hoài vô cùng tức giận, tìm tới anh họ tính sổ.

Cô chặn đường Thuận, bắt anh phải lên công an trình báo, làm rõ trắng đen.

"Vì sao lại hãm hại anh Hiếu? Anh đừng có chối việc đẩy anh Hiếu vào tù. Đừng tỏ vẻ oan ức. Lưới trời thưa nhưng khó thoát.Tôi không có loại anh em đốn mạt như anh. Theo tôi lên công an", Hoài hùng hổ nói với Thuận.

"Mày dọa tao á?", Thuận đáp. "Tôi không dọa. Tôi không muốn anh Hiếu phải chịu ấm ức vì một kẻ đốn mạt như anh", Hoài nói.

Thuận không những không sợ mà còn dọa lại Hoài: "Đừng tưởng tao không đánh phụ nữ mà nhờn". Hoài sôi máu thách thức lại Thuận: "Đánh đi, đánh đi!".

Liệu Thuận có chấp nhận đi cùng Hoài lên công an? Cả hai có xảy ra xô xát?

Cũng trong Phố trong làng tập 53 trailer, vì không chịu được tính cách nát rượu của Mến, Thương đòi ly hôn. Nhờ sự giúp đỡ, tư vấn từ Ngọc và Nam, Thương cho chồng thêm một cơ hội sửa sai.

Sau thời gian về nhà ngoại, Mến đã đến tận nơi để đón hai mẹ con về. "Nể lời cô Ngọc tôi mới về nhà mấy hôm thôi nhé", Thương nói với chồng.

"Giận gì mà dai thế? Anh thay đổi thật rồi. Từ ngày mẹ con em sang nhà bà ngoại, anh không uống giọt rượu nào", Mến nói với vợ.

Không những thế anh còn khoe với được chú Nam - Trưởng công an xã cho vào Ngành. Nghe thấy vậy, Thương rất bất ngờ.

Phải chăng Mến được giao nhiệm vụ iên quan đến việc bảo vệ, giữ yên trật tự cho Tân Xuân?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/2/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 53

Đón xem phim phố trong làng tập 53 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 11/2/2022.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 53

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Phố trong làng tập 53 được phát sóng trên kênh VTV1 hôm nay 11/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 60 tập (dự kiến) và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.