| Hotline: 0983.970.780

'Trùm' buôn bán ma tuý Thái Bình mới ra tù lại phạm tội

Thứ Ba 26/01/2021 , 14:55 (GMT+7)

Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) vừa bắt giữ Vũ Tiến Hoà, biệt danh Hoà “sánh” khi đối tượng này đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

'Trùm' buôn bán ma tuý Vũ Tiến Hoà (biệt danh Hoà 'sánh') vừa bị Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma tuý Công an H.Tiền Hải (Thái Bình) đã bắt giữ khi đối tượng này đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

'Trùm' buôn bán ma tuý Vũ Tiến Hoà (biệt danh Hoà “sánh”) vừa bị Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma tuý Công an H.Tiền Hải (Thái Bình) đã bắt giữ khi đối tượng này đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, đêm 25, rạng sáng 26.1, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma tuý Công an H.Tiền Hải (Thái Bình) đã bắt giữ Vũ Tiến Hoà (biệt danh Hoà “sánh”, 50 tuổi, nguyên quán P.Bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) khi đối tượng này đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Đáng chú ý, Hoà “sánh” được biết đến là "ông trùm” buôn bán trái phép chất ma tuý trên một số địa bàn tại tỉnh Thái Bình dưới vỏ bọc kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn. Dưới trướng của Hòa là nhiều đàn em cộm cán, đối tượng hình sự, nghiện ngập.

Hoà “sánh” đã có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Đầu năm 2020, đối tượng này ra tù và chuyển về ở cùng người tình thứ 5 tại H.Thái Thuỵ sau 4 đời vợ và người tình cũ. Sau khi mãn hạn tù, “ngựa quen đường cũ”, Hòa "sánh” lại tiếp tục phạm tội và bị bắt giữ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất