| Hotline: 0983.970.780

Trương Thị May có 'Giấc mơ thứ 7'

Thứ Bảy 03/02/2018 , 07:15 (GMT+7)

Sau một thời gian rút khỏi làng giải trí và được bình chọn là một trong những “mỹ nhân ăn chay trường” nổi tiếng tại Việt Nam, á hậu Trương Thị May tái ngộ công chúng bằng vai nữ chính trong bộ phim “Giấc mơ thứ 7” của đạo diễn Micheal Võ.

17-33-23_truong-thi-my

Đây là một dự án điện ảnh đan xen hai hai yếu tố hình sự và hài hước, nên á hậu Trương Thị May xem như một cơ hội thử sức mình.
 

Mỹ Linh tiếp tục Chat với Mozart

17-33-23_my-linh

Album "Chat với Mozart I" ra đời cách đây 12 năm, ca sĩ Mỹ Linh mới phát hành album "Chat với Mozart II". Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: "Trong quãng thời gian 12 năm, chắc chắn ai rồi cũng sẽ thay đổi, cả về ngoại hình lẫn con người. Thời điểm này, ê kíp muốn tìm được tiếng nói chung giữa những tầng lớp trung niên như chúng tôi và các bạn trẻ, để có sự hoà hợp và cố gắng xoá bỏ ranh giới".
 

Đàm Vĩnh Hưng giải cứu Ngọc Hoàng

17-33-23_dm-vinh-hung

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên tham gia chương trình “Táo quân” trên Truyền hình Vĩnh Long vào đêm giao thừa. Dù đã đầy kinh nghiệm sàn diễn, nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn khá hồi hộp khi vào vai… Ngọc Hoàng. Được diễn chung cùng nhiều danh hài, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tung ra nhiều khả năng chọc cười trong “Táo quân”.
 

Hà Anh Tuấn làm live show tại Mỹ

17-33-23_h-nh-tun

Trong khi các ca sĩ hải ngoại về nước biểu diễn dịp tết, thì ca sĩ Hà Anh Tuấn lại tổ chức live show tại California - Mỹ để phục vụ đồng bào đón xuân tha hương. Live show của ca sĩ Hà Anh Tuấn có sự góp mặt của các khách mời Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Uyên Linh… tuy giá vé không rẻ nhưng vẫn chật kín khán giả. Sau live show tại California, ca sĩ Hà Anh Tuấn dự định làm tiếp live show tại Texas.
 

Kyo York ra MV mừng năm mới

17-33-23_kyo-york

Ca sĩ nước ngoài mê nhạc Việt - Kyo York tung ra đĩa đơn “Happy New Year” song ngữ Việt – Anh để đón mừng Tết Mậu Tuất 2018. Dù bản tiếng Anh của ca khúc “Happy New Year” đã rất phổ biến, nhưng ca sĩ Kyo York vẫn tạo được hứng thú riêng cho công chúng khi hát ca khúc này bằng lời Việt được dịch khá mượt mà.

(Kiến thức gia đình số 5)

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm