| Hotline: 0983.970.780

TT Consulting: Nơi phát triển sự nghiệp đầy triển vọng trong lĩnh vực tài chính

Thứ Năm 24/01/2019 , 07:01 (GMT+7)

Khi làm việc tại TT Consulting, bạn sẽ có cơ hội trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính. 

Bắt đầu với một sự nghiệp thành công, tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển, để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tốt hơn đó là ước mơ của những người đang tìm kiếm tiềm năng của chính mình.

Phản hồi từ các nhân viên đã xây dựng sự nghiệp thành công tại đây là minh chứng cho thấy triển vọng phát triển khi làm việc tại công ty.

Trong 6 năm hoạt động, TT Consulting đã và đang hoàn thành sứ mệnh của mình – truyền đạt những kiến thức, nhận biết về tài chính đến với mọi người bao gồm cả phương thức quản lý vốn hiệu quả.

TT Consulting hiện là đối tác duy nhất tại Việt Nam của Tập đoàn Tài chính Quốc tế TeleTrade, đồng thời là đối tác đồng hành của nhiều công ty chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ, phân tích đầu tư tài chính trên thế giới như SBT-Ukraine, Profitpoint-Ba Lan, Profitway-Mexico.

“Kho tàng” kiến thức tài chính phong phú và nguồn thu nhập cao khi làm việc tại TT Consulting: phản hồi của nhân viên về công ty

Cơ hội trở thành một chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp với nền tảng kiến thức chuyên sâu về thị trường đã trở thành điểm sáng thu hút nhiều bạn trẻ có tham vọng. Và làm việc tại TT Consulting chính là sự lựa chọn tốt nhất. Phản hồi của những bạn nhân viên làm việc lâu năm tại công ty đã truyền cảm hứng cho những bạn mới đến, cho thấy được cơ hội rộng lớn để phát triển sự nghiệp tại đây.

TT Consulting không chỉ mang đến nguồn thu nhập xứng đáng cho công sức bạn bỏ ra mà còn thông qua các buổi đào tạo, seminar bổ sung thêm kiến thức cho các nhân viên khi làm việc. Các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ, đưa ra lời khuyên cho các bạn đồng nghiệp trẻ. Trở thành một chuyên gia tài chính thành công sẽ mở ra những chân trời rộng mở như cơ hội thăng tiến và trở thành giám đốc quản lý chi nhánh cũng như cơ hội ra nước ngoài làm việc.

Ông Trần Minh Dũng chia sẻ: làm việc tại TT Consulting, bạn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp thành công và nhận được mức lương tương xứng

Nhờ vào chính sách nhân sự hiệu quả của người đứng đầu công ty là ông Trần Minh Dũng, tại TT Consulting luôn có các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm đồng hành cùng các nhà đầu tư. Tính kiên trì, ham học hỏi, có chí hướng, mục tiêu - chính những điều này đã giúp cho các nhân viên của công ty liên tục đạt được những thành tích tốt.

Tất nhiên, chỉ có những người xem công việc chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống thì mới có khả năng phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.

Đặc biệt, các phản hồi của khách hàng về TT Consulting đều có một điểm chung đó là việc đánh giá cao các chuyên gia có chuyên môn của công ty và khách hàng cảm nhận được rằng các nhân viên tại đây thực sự yêu thích và tâm huyết với công việc của mình. Những kết quả mà nhân viên đạt được luôn được ban lãnh đạo công ty coi trọng.

Với sự nhất quán trong công việc, các nhân viên của TT Consulting thường nhận được những giải thưởng và quà tặng có giá trị cho những kết quả tốt đạt được trong công việc, ngoài ra, công ty còn trao tặng các chuyến du lịch nước ngoài cho những nhân viên xuất sắc. Đó chính là động lực sẽ truyền thêm cảm hứng cho những thành tựu mới. Và những buổi team building sẽ giúp cho các nhân viên thêm gắn kết, các bạn mới nhanh chóng thích nghi, hòa nhập với văn hóa công ty.

Clip giới thiệu về TT Consulting 
Tính kiên trì, khả năng bộc lộ những điểm mạnh, suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và có mong muốn phát triển sẽ mở rộng cơ hội giúp bạn gia nhập vào “đại gia đình” TT Consulting. Hãy để lại CV trên trang web của công ty tại mục “Làm việc cùng TT Consulting” và biến giấc mơ của bạn thành sự thật. Ngay cả khi bạn không có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính thì những thành viên trong “đại gia đình” TT Consulting là những chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm chủ thế giới tài chính.

 

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.