| Hotline: 0983.970.780

Từ chối đội tuyển Việt Nam, HLV Kiatisuk sắp sang Indonesia

Thứ Tư 27/09/2017 , 18:34 (GMT+7)

Cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk hoàn toàn có thể nhận lời mời của VFF về việc dẫn dắt tuyển Việt Nam, nhưng cuối cùng đã từ chối. Bến đỗ mới của chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ là Indonesia, nhưng không phải là đội tuyển quốc gia mà là một CLB nhà giàu.

Tương lai của HLV Kiatisuk đã gần như được làm rõ, sau khi cựu cầu thủ HA Gia Lai từ chối sang Việt Nam làm việc và cũng không ở lại quê nhà Thái Lan, khi đội bóng được cho là có thể kết duyên với “Zico Thái” là Muangthong sẽ ký tiếp hợp đồng với HLV Tawan Sripan, chứ không có chuyện mời Kiatisuk.

HLV Kiatisuk sẽ sang dẫn dắt một CLB của Indonesia.

HLV Tawan Sripan và Kiatisuk từng là đồng đội ở đội tuyển Thái Lan và HA Gia Lai. Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết với nhau, nhưng sẽ không có chuyện Tawan Sripan rút lui để Kiatisuk về tiếp quản đội bóng.

Trả lời báo chí, Chủ tịch CLB Muangthong, ông Viluck Lohthong cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Tawan thêm 2 năm nữa bắt đầu từ đầu năm 2018, khi hợp đồng hiện hành sẽ đáo hạn vào cuối năm nay".

Không ở lại Thái Lan, báo chí xứ Chùa vàng loan tin Kiatisuk đã chọn bến đỗ mới cho mình là CLB Persib Bandung, một đội bóng nhà giàu của Indonesia. Ông Umuh Muchtar, giám đốc điều hành của Persib Bandung cũng đã cho biết Kiatisuk và lãnh đạo Persib Bandung đang đi đến những điều khoản nhỏ cuối cùng để tiến hành ký kết hợp đồng.

Như vậy, câu chuyện Kiatisuk sang Việt Nam dẫn dắt tuyển Việt Nam hoặc HA Gia Lai đã khép lại. Việc cựu thuyền trưởng Thái Lan từ chố sang dải đất chữ S cũng sớm được dự đoán, bởi ông cần một môi trường mới, và có lẽ cũng sớm thấy những áp lực vô cùng lớn nếu như ngồi ghế nóng ở tuyển Việt Nam.

 

 

(Dân trí)

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.