| Hotline: 0983.970.780

U23 Việt Nam mất oan quả phạt đền trước U23 CHDCND Triều Tiên?

Thứ Năm 16/01/2020 , 22:58 (GMT+7)

U23 Việt Nam đã bị từ chối một quả penalty trong hiệp thi đấu đầu tiên sau khi cầu thủ Choe Ok Chol của U23 CHDCND Triều Tiên để bóng chạm tay. 

Tấn Tài chuyền bóng chạm tay của Choe Ok Chol. 

U23 Việt Nam đã không được hưởng một quả phạt đền trong những phút cuối của hiệp 1. Trong tình huống này, Hồ Tấn Tài là người tạt bóng vào trong. 

Choe Ok Chol bên phía U23 CHDCND Triều Tiên băng ra cản phá nhưng bóng đập vào mạng sườn của anh trước khi khẽ chạm vào cánh tay cầu thủ này và đi hết đường biên ngang. 

Choe Ok Chol rõ ràng để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến đường đi của trái bóng thay đổi nhưng trọng tài chính Mohanad Qasim từ chối cho U23 Việt Nam hưởng quả phạt đền. 

Thậm chí, khi được yêu cầu sử dụng công nghệ VAR, ông Qasim cũng xua tay và chỉ cho U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt góc. 

Nếu đó là một quả phạt đền, rất có thể U23 Việt Nam đã thêm một lần nữa vươn lên dẫn trước và thế trận trong hiệp 2 trở nên dễ dàng hơn nhiều cho các học trò của HLV Park Hang-seo. 

Đây là một tình huống nhạy cảm và trọng tài cũng có thể nhìn nhận rằng, cầu thủ của U23 CHDCND Triều Tiên không cố tình để bóng chạm tay và hơn thế nữa, bóng đập người anh trước khi vô tình chạm tay. 

Cuối hiệp 2, ông Qasim cho U23 CHDCND Triều Tiên được hưởng một quả phạt 11m sau tình huống Bảo Toàn phạm lỗi trong vòng cấm và ông cũng không cần tham khảo ý kiến của tổ trọng tài VAR. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất