| Hotline: 0983.970.780

UBND thị xã Quảng Yên thông báo về Công ty đa cấp BHIP

Thứ Tư 06/05/2020 , 09:57 (GMT+7)

TX Quảng Yên (Quảng Ninh) thông tin đến người dân trên địa bàn về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, đề nghị rút tiền ký quỹ đối với Công ty TNHH BHIP.

UBND TX Quảng Yên vừa có văn bản gửi tới các ngành chức năng của địa phương, thông báo việc Công ty TNHH BHIP chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ.

Một hoạt động giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ khách hàng của Công ty TNHH BHIP. Ảnh CTV. 

Một hoạt động giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ khách hàng của Công ty TNHH BHIP. Ảnh CTV. 

Công ty này có chi nhánh tại tầng 7, tòa nhà 29 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội (điện thoại 0967957601; người đại diện theo pháp luật Ngô Văn Hắc - Giám đốc). Công ty buôn bán nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm hỗ trợ đời sống sinh lý, hạnh phúc gia đình.

UBND thị xã Quảng Yên đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các xã, phường phối hợp công tác tăng cường quản lý, kiểm tra, giám sát và tuyên truyền thông tin đến người dân trên địa bàn về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị tút tiền ký quỹ đối với Công ty TNHH BHIP.

UBND thị xã Quảng Yên cũng đề nghị các cơ quan, địa phương cung cấp thông tin trong trường hợp nhân được nội dung khiếu nại, khiếu kiện của người tham gia bán hàng đa cấp về việc Công ty TNHH BHIP chưa hoàn thành các trách nhiệm Quy định tại khoản 2 Điều 17 Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp về Sở Công thương trước ngày 20/5/2020.

Liên quan đến Công ty TNHH BHIP, tháng 12/2017 Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã xử phạt Công ty này 220 triệu đồng về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp và quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với doanh nghiệp. Từ ngày 20/12/2017, Công ty BHIP đã chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.

Tuy nhiên, việc thu hồi giấy chứng nhận không giải phóng doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ trước pháp luật; trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp.

Vì vậy, mọi quyền lợi người tham gia bán hàng đa cấp đã được xử lý qua trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh (địa chỉ 3 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh; điện thoại 0962773803; email: congtytnhhbhip@gmail.com) và chi nhánh Hà Nội (địa chỉ tầng 7, tòa nhà 29 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội; điện thoại 0967957061).

Sau một thời gian thực hiện nghĩa vụ với người tham gia, cho tới thời điểm hiện tại, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã chính thức xác nhận hồ sơ chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH BHIP.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất