| Hotline: 0983.970.780

Vác chày gỗ đuổi đánh khiến vợ bị rơi lầu

Thứ Tư 27/05/2020 , 21:51 (GMT+7)

Hoàng Văn Bảo thường có hành vi bạo hành vợ, mới đây, đối tượng này đuổi dọa đánh khiến người vợ rơi từ tầng 2 xuống nền nhà, thương tích 45%.

Ngày 27/5, Công an TX. Hương Trà (Thừa Thiên- Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Văn Bảo (SN 1972, trú tại phường Hương An, TX.Hương Trà) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Hoàng Văn Bảo tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: A.K.

Đối tượng Hoàng Văn Bảo tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: A.K.

Theo cơ quan Công an, do giữa vợ chồng có mâu thuẫn, nên Hoàng Văn Bảo thường có hành vi chửi bới, đe dọa đánh vợ.

Vào tối 26/1, khi vợ Bảo đãng đi lên ban công tầng 2 để thắp hương thì Bảo đã lấy 1 chày gỗ từ nhà bếp đuổi theo, đe dọa đánh khiến vợ hoảng sợ leo qua lan can và bị ngã xuống nền nhà, bị thương tích 45%.

Nhận được trình báo, Công an TX. Hương Trà đã vào cuộc điều tra, làm rõ, Hoàng Văn Bảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm của mình.

Được biết, trước đó, Bảo cũng có hành vi bạo hành vợ và đã bị Công an phường An Hòa, TP. Huế xử phạt vi phạm hành chính.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.