| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 19 trên VTV3 hôm nay 28/8

Thứ Hai 28/08/2023 , 18:16 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 28/8/2023.

Review phim

Trong tập 19 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, món nợ 3 tỉ vì thua lỗ đầu tư bất động sản khiến Nghĩa khốn đốn. Nghĩa từng có ý hỏi ông Nhân bán đất ở quê để có tiền giúp anh trả nợ. Suy đi tính lại, ông Nhân quyết định không bán nhà, còn Nghĩa cũng phải tự nghĩ cách trả món nợ này.

Ông Nhân lên thành phố thăm các con, nhân tiện hỏi Nghĩa chuyện xoay tiền trả nợ ra sao. Nghĩa nói với bố anh đã bán xe ô tô để trả trước một phần nợ và cũng đang làm thêm ở công trường. Ông Nhân thì lo cho sức khỏe của Nghĩa khi vừa làm việc ở công ty vừa phải ra công trường.

Ông Nhân lo lắng cho sức khỏe của Nghĩa. Ảnh chụp màn hình.

Ông Nhân lo lắng cho sức khỏe của Nghĩa. Ảnh chụp màn hình.

Nghĩa chỉ vì bất đắc dĩ khi trên đầu là một đống nợ, bên chủ nợ có cố gắng lắm thì cũng chỉ giãn nợ được khoảng 2 tháng. Ông Nhân cho rằng dù Nghĩa có làm "bục mặt" ở công trường cũng không bao giờ đủ tiền trả nợ.

"Quan trọng nhất là sức khỏe. Anh mà cố quá rồi gục ra đấy thì còn khổ cả gia đình đấy con ạ" - ông Nhân khuyên nhủ con trai.

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 19, Hiếu lên Hà Nội xin việc nên Ninh cũng không chịu ngồi yên ở nhà. Ninh xin phép bà Thản cho lên Hà Nội để học nghề. Mục đích của Ninh cũng là muốn ở gần Hiếu.

Lên Hà Nội, Ninh đến ở cùng Thảo. Ban ngày đi học, buổi tối thì Ninh lại rảnh rỗi. Ninh nói chuyện với Thảo về việc đi làm thêm, tránh phải ở nhà buồn chân buồn tay rồi lại gây ra chuyện. Hiếu lại đi làm cả ngày cả đêm nên cũng chẳng có thời gian đi chơi cùng Ninh.

Ninh khoe cô và Hiếu đã tính chuyện tương lai. Ảnh chụp màn hình.

Ninh khoe cô và Hiếu đã tính chuyện tương lai. Ảnh chụp màn hình.

Ninh tiết lộ với Thảo cô và Hiếu đã bàn tính xong chuyện tương lai. "Bọn em muốn có thật nhiều tiền nên mới phải đi làm thêm. Kiếm đủ tiền ổn định là bọn em cưới thôi" - Ninh kể với Thảo. Thảo cũng bật cười vì suy nghĩ trẻ con của Ninh.

Cũng vì muốn có nhiều tiền nên Ninh năn nỉ Thảo nói giúp với anh Bo quản lý chỗ Thảo đang làm để cô được đến làm. Ninh thấy anh quản lý rất quý Thảo nên chẳng khó gì để có một công việc cho em dâu của Thảo.

Cũng trong tập 19, Thảo chuyển đến chỗ ở mới vô tình lại chính là toà nhà Yến đang sống. Vốn đố kỵ nhau nên sớm muộn gì Yến và Thảo cũng xảy ra rắc rối.

Yến sang nhà Thảo đòi gặp Ninh và gọi luôn Ninh là "con ăn cắp". Thảo yêu cầu Yến ăn nói cẩn thận, nếu không có bằng chứng thì không được vu oan.

Yến cho rằng Thảo ăn cắp thỏi son của mình. Ảnh chụp màn hình.

Yến cho rằng Thảo ăn cắp thỏi son của mình. Ảnh chụp màn hình.

Yến lập tức cho Thảo xem đoạn video ghi lại cảnh Ninh đã lấy thỏi son của mình. Thảo xem xong video không cãi thêm được câu nào.

Vừa thấy Ninh trở về, Yến túm ngay lấy Ninh. Ninh cũng chẳng phải dạng vừa, vênh mặt cãi nhau với Yến. "Chị bảo ai là ăn cắp đấy? Ăn nói cho tử tế vào" - Ninh dằn mặt Yến.

Ninh có thực sự lấy cắp thỏi son của Yến hay chỉ vô tình nhặt được? Yến có bắt nạt được Ninh dễ dàng như từng bắt nạt Thảo?

Ở cuối trailer phim, Hiếu chạy xe taxi trên Hà Nội cả ngày lẫn đêm và công việc khá ổn định. Hiếu gọi điện về hỏi thăm sức khỏe của bố. Ông Nhân cũng thấy yên tâm phần nào khi con trai út đã có việc làm đàng hoàng.

Ông Nhân tính lên Hà Nội ăn mừng vì Thảo thì chuyển nhà mới, còn Hiếu vừa đi làm đã chạy được nhiều chuyến xe. Hiếu khuyên bố cứ ở nhà không phải đi đâu, chính Hiếu sẽ lái xe chở anh chị về chơi với bố.

Có kẻ muốn truy sát Nghĩa. Ảnh chụp màn hình.

Có kẻ muốn truy sát Nghĩa. Ảnh chụp màn hình.

Hiếu vừa kết thúc cuộc điện thoại với bố cũng là lúc Nghĩa tan làm ở công trường. Hiếu đợi sẵn ở bên ngoài để đón anh.

Đúng lúc Nghĩa không cảnh giác thì có kẻ bịt mặt cầm dao đuổi theo. Hiếu trông thấy vội hô hoán thì kẻ bịt mặt cũng vung dao chém Nghĩa.

Nghĩa có tránh được nhát dao này? Hiếu sẽ làm gì để cứu anh?

Trailer phim Món quà của cha tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 19 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 28/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 19

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.