| Hotline: 0983.970.780

Video: Đan Mạch thua nghiệt ngã, Đức giành vé vào Tứ kết Euro 2024

Chủ Nhật 30/06/2024 , 11:08 (GMT+7)

Chơi lấn lướt suốt 90 phút với tỷ lệ kiểm soát bóng và số pha dứt điểm vượt trội hơn đối thủ, chủ nhà Đức giành chiến thắng xứng đáng cùng tấm vé vào tứ kết Euro 2024.

Đan Mạch thua nghiệt ngã, Đức giành vé vào Tứ kết Euro 2024

Euro 2024 Chơi lấn lướt suốt 90 phút với tỷ lệ kiểm soát bóng và số pha dứt điểm vượt trội hơn đối thủ, chủ nhà Đức giành chiến thắng xứng đáng cùng tấm vé vào tứ kết Euro 2024.

Xem thêm
Lễ động thổ trụ sở Báo Nông Nghiệp Việt Nam tại TP.HCM

Lễ động thổ trụ sở Báo Nông Nghiệp Việt Nam tại TP.HCM. Bộ NN-PTNT sớm hoàn thiện cơ sở pháp lý về đất lúa. Bèo hoa dâu - 'chìa khóa' mở đường nông nghiệp hữu cơ. Nỗ lực tìm nạn nhân trong vụ sập hang ở Bắc Kạn.

'Chợ quế' lớn nhất nước hướng mục tiêu 30 nghìn ha quế hữu cơ

YÊN BÁI Với diện tích hơn 60 nghìn ha, huyện Văn Yên (Yên Bái) được xem là 'chợ quế' lớn nhất nước. Văn Yên đặt mục tiêu đến năm 2025 có 30 nghìn ha quế hữu cơ.

Giữ rừng kiểu thuận thiên tại Vân Long

Đầu những năm 2000, khi thành lập Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long, phương án di dân đã được đưa ra. Tuy nhiên, sau khi thống kê, xác định ranh giới các loại đất trong khu vực và đo đạc, cắm mốc ngoài thực địa, chi phí lên tới 300 tỷ đồng, vượt quá khả năng của địa phương. Bàn đi tính lại, tỉnh Ninh Bình quyết định bỏ và lấy chính người dân bản địa làm nòng cốt để thực hiện mục tiêu bảo tồn bền vững. Thay vì khai thác tài nguyên thiên nhiên trong vùng đất ngập nước, người dân được hướng dẫn để khai thác giá trị cảnh quan, giá trị du lịch.

Câu chuyện nước nôi

Không thể tiếp tục sử dụng nước như của trời cho vô hạn. Nước là tài nguyên, mà tài nguyên luôn hữu hạn, phải sử dụng một cách thông minh.