| Hotline: 0983.970.780

Vikoda tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ Sáu 01/06/2018 , 17:43 (GMT+7)

 Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa- Fit Beverage vừa phối hợp UBND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) tổ chức trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học...

Trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Diên Khánh

Nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2018 do Bộ LĐTB-XH phát động từ ngày 25/5 đến ngày 30/6 với chủ đề: “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa- Fit Beverage vừa phối hợp UBND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) tổ chức trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn-nơi đơn vị đặt trụ sở và sản xuất nước khoáng Đảnh Thạch-Vikoda.

Nhận món quà ý nghĩa của nhà tài trợ, cháu Phạm Thị Mỹ Thi, học sinh lớp 7/4 trường THCS Trần Nhân Tông xúc động nói: Hôm nay, thật vinh dự cho cháu là người đại diện cho các học sinh nghèo hiếu học chưa có xe đạp đến trường trên địa bàn huyện Diên Khánh, được nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình trong buổi Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018.

Ảnh KS

Chúng cháu không thể tự chọn cha mẹ, không thể tự chọn hoàn cảnh riêng cho mình. Có nhiều trẻ sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cũng có những trẻ lại sinh ra và được nuôi dưỡng trong gia đình nghèo khó. Nhưng những hoàn cảnh khó khăn không thể ngăn chúng cháu tiến lên phía trước bởi vì chúng cháu có nhiệt huyết, chúng cháu được ba mẹ quan tâm, động viên và chúng cháu được những người có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ.

Những giá trị vật chất thật sự cần thiết, tuy nhiên, giá trị tinh thần vần là quan trọng hơn hết. Từ đó chúng cháu biết rằng chúng cháu không lạc lõng. Chúng cháu nhận ra rằng chúng cháu có trách nhiệm để trở thành những học sinh có đạo đức tốt, phấn đấu học thật giỏi để đền đáp lại sự giúp đỡ của những những người có tấm lòng hảo tâm.

Đại diện cho những học sinh được nhận xe đạp hôm nay, xin cảm ơn các cô, chú lãnh đạo huyện, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện và nhân cơ hội này em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa đã tài trợ cho chúng cháu món quà đầy ý nghĩa. Những chiếc xe đạp này sẽ là phương tiện đi lại hữu ích giúp chúng cháu đến trường, là một sự động viên, khích lệ tinh thần to lớn cho chúng cháu để chuẩn bị bước vào năm học mới.

Cuối cùng, thay mặt cho các bạn học sinh được nhận xe đạp, cháu xin chúc các bác, các cô, các chú lãnh đạo, các nhà tài trợ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống”.

Ảnh KS

Theo Bà Nguyễn Thị Kim Hương -Phó Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh, Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 30/6 với chủ đề Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cơ quan, tổ chức, DN, cá nhân trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em và đặc biệt bảo đảm cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số. Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức cho cha mẹ, giáo viên, người chăm sóc trẻ em và trẻ em về kỹ năng phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em trong thế giới công nghệ số; thực hiện “Mùa hè an toàn cho trẻ em...

Với sự quyết tâm của các cấp, các ngành, hy vọng rằng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 trên địa bàn huyện sẽ được triển khai thành công và thực sự đem lại niềm vui, hạnh phúc cho trẻ em.

Xem thêm
Thủ tướng nêu 3 nhiệm vụ quan trọng trong quy hoạch tỉnh Lạng Sơn

Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện quy hoạch tỉnh.

Phú Thọ thiệt hại khoảng 34,5 tỷ đồng do mưa dông

Ngành nông nghiệp tỉnh Phú Thọ chịu thiệt hại vô cùng nặng nề khi hàng trăm ha lúa, ngô, chuối, rau màu... bị đổ ngã và không thể phục hồi.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm