| Hotline: 0983.970.780

Vinamilk triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến

Thứ Hai 25/02/2013 , 14:54 (GMT+7)

Vinamilk vừa trang bị hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới được áp dụng tại Việt Nam hiện nay do Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) xây dựng...

Ngày 23/3, ông Đỗ Thanh Tuấn, Trưởng ban Đối ngoại Cty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết Vinamilk vừa trang bị hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới được áp dụng tại Việt Nam hiện nay do Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) xây dựng.


Lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tiếp giữa Vinamilk và Viettel

Đây là hệ thống tổng thể quản lý bán hàng đảm bảo dữ liệu tập trung, xử lý trực tuyến, giám sát vị trí và lộ trình tức thời. Hệ thống này bao gồm phần cứng, phần mềm, thiết bị đầu cuối được kết nối Internet băng rộng qua 3G và cáp quang. Hệ thống này giúp bộ máy bán hàng của Vinamilk bao gồm nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, tức thì và liên tục. Như vậy, ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào người quản lý đều có thể nhìn thấy từng hộp sữa được bán ra, từng đồng tiền được thu về.


Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa Việt Nam và ông Hoàng Anh Xuân, Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel tại lễ ký kết

Trao đổi với báo chí, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Cty CP Sữa Việt Nam cho biết: Hệ thống của Viettel có khả năng mở rộng không hạn chế số lượng người sử dụng, nhất là giải pháp này kết hợp với mạng 3G của Viettel đã giúp chúng tôi giải quyết được bài toán quản lý các điểm bán rộng khắp của Vinamilk.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa Vàng nhận nhiều tình cảm từ nông dân

Chương trình Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa Vàng 2024 do Phân bón Cà Mau tổ chức nhận được nhiều tình cảm và sự tham gia của gần 1.700 nông dân.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.