| Hotline: 0983.970.780

VinFast chính thức bàn giao xe máy điện Evo200

Thứ Sáu 30/09/2022 , 10:55 (GMT+7)

Đây là mẫu xe máy điện mới nhất, có khả năng di chuyển xa nhất, trong khi giá bán lại thấp nhất trong các dòng sản phẩm thế hệ mới của VinFast.

Ngày 29/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast tổ chức bàn giao lô xe máy điện thông minh Evo200 đầu tiên cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất.

Toàn cảnh Lễ bàn giao lô xe máy điện VinFast Evo200 tại nhà máy ở Hải Phòng.

Toàn cảnh Lễ bàn giao lô xe máy điện VinFast Evo200 tại nhà máy ở Hải Phòng.

Lễ bàn giao lô xe máy điện thông minh VinFast Evo200 hội tụ gần 300 khách hàng và đại diện các nhà phân phối, đại lý xe máy điện VinFast từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Trước khi chính thức nhận xe, khách mời được tham quan tổ hợp sản xuất xe máy điện hiện đại và tìm hiểu về quy trình khép kín, tự chủ hoàn toàn của VinFast. Tất cả các cấu phần quan trọng nhất của xe, từ động cơ điện, hệ thống pin LFP, khung xe cho đến phần mềm quản lý đều được VinFast phát triển và sản xuất ngay tại nhà máy với công suất lên tới 500.000 xe máy điện mỗi năm.

Evo200 chinh phục khách hàng với thiết kế thời trang và kích cỡ phù hợp đô thị.

Evo200 chinh phục khách hàng với thiết kế thời trang và kích cỡ phù hợp đô thị.

Là mẫu xe “3 nhất”: mới nhất - đi xa nhất - giá tốt nhất, Evo200 đã nhanh chóng cán mốc 18.000 đơn đặt hàng chỉ sau 48 giờ nhận đặt cọc và trở thành mẫu xe máy bán chạy nhất kể từ 21/09/2022.

Điểm ưu việt của Evo200 là khả năng di chuyển vượt trội so với các dòng xe đang có của VinFast với quãng đường lên tới 205km/lần sạc. Dù tối ưu nhất về khả năng di chuyển nhưng trong dải sản phẩm được làm mới và nâng cấp năm 2022 với pin LFP gồm Feliz S, Klara S (2022), Vento S và Theon S, VinFast Evo200 lại được định giá phù hợp nhất với số đông người tiêu dùng. Cả hai phiên bản Evo200 và Evo200 Lite đều chỉ có giá 22.000.000 đồng (đã bao gồm VAT và bộ sạc 400W).

Xe có thể di chuyển trên quãng đường 205km trong 1 lần sạc.

Xe có thể di chuyển trên quãng đường 205km trong 1 lần sạc.

Bên cạnh công năng và giá cả ưu việt, VinFast Evo200 và Evo200 Lite còn sở hữu thiết kế thời trang và kích cỡ phù hợp với đô thị, với 5 lựa chọn màu sơn gồm: Vàng, Đỏ tươi, Trắng ngọc trai, Xanh tím than, Đen nhám. Trong đó, Evo200 có thể di chuyển với vận tốc tối đa 70km/h, Evo200 Lite được điều chỉnh giới hạn tốc độ tối đa 49km/h để phù hợp với học sinh.

Với mức giá 22 triệu đồng, Evo200 được đánh giá là tối ưu cả về công năng lẫn giá cả.

Với mức giá 22 triệu đồng, Evo200 được đánh giá là tối ưu cả về công năng lẫn giá cả.

Thực tế, chỉ một tuần sau khi chính thức nhận đặt cọc, VinFast Evo200 đã nhanh chóng trở thành mẫu “xe máy điện quốc dân” được chờ đón nhất trên thị trường hiện nay.

Chỉ sau 48 giờ mở bán, mẫu xe máy điện mới nhất của VinFast nhanh chóng cán mốc 18.000 đơn đặt hàng.

Chỉ sau 48 giờ mở bán, mẫu xe máy điện mới nhất của VinFast nhanh chóng cán mốc 18.000 đơn đặt hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Hoàng Long - Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh Xe máy điện VinFast cho biết: “Evo200 là sản phẩm chiến lược của VinFast. Việc cùng lúc tối ưu được cả về công năng lẫn giá cả là minh chứng cho trí tuệ và năng lực làm chủ công nghệ của người Việt. VinFast tự tin rằng với những điểm ưu việt vượt trội, Evo200 sẽ sớm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong quá trình chuyển đổi sang các dòng phương tiện điện hoá.”

Evo200 có 5 màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Evo200 có 5 màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Nhằm tối ưu chi phí cũng như đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng, VinFast tiếp tục triển khai dịch vụ cho thuê pin đối với VinFast Evo200. Khách hàng có thể đặt mua xe trực tiếp thông qua trang website chính thức của VinFast (https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dat-coc-xe-may-dien.html), hệ thống Showroom/Nhà phân phối VinFast trên toàn quốc hoặc các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee…

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm