| Hotline: 0983.970.780

Xa lộ Hà Nội tắc nghẽn do xe khách gây tai nạn liên hoàn

Thứ Ba 23/02/2010 , 18:42 (GMT+7)

Hất văng lộn nhào xe tải vào lề đường, xe khách lao qua dải phân cách rồi đâm vào 2 căn nhà lúc đó có người đang nằm ngủ.

Chiếc xe khách bị tai nạn tại hiện trường.
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 3 giờ 30 phút ngày 23/2 tại ngã ba 621 xa lộ Hà Nội, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiếc xe khách chất lượng cao Lan Anh mang biển số 53S-4511 sau khi trả hết khách, đã lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh về Bình Định.

Khi xe chạy đến ngã ba 621 thì va chạm mạnh vào đầu chiếc xe tải mang biển số 61H-8632 (chạy hướng từ Đồng Nai về Thành phố Hồ Chí Minh) làm xe tải văng vào lề đường và bị lật ngang khiến tài xế xe tải Vương Hoàng Long (38 tuổi) bị thương. Theo đà, xe khách lao qua dãy phân cách băng qua đường.

Không chịu dừng lại, chiếc xe khách tiếp tục đâm thẳng vào hai căn nhà của người dân bên đường (số 9/1 và 10/1 xa lộ Hà Nội, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) làm hai người đàn ông đang nằm ngủ trước nhà bị thương. Sau khi đâm sập mái của hai căn nhà trên, xe khách mới dừng lại. Tài xế xe khách bị kẹt cứng trong cabin xe, bị gãy chân (đã được người dân cạy cửa đưa đi cấp cứu), đầu xe khách bị hư hỏng nặng.

Tai nạn làm tuyến đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đồng Nai bị ùn ứ, phải đến 8 giờ 30 phút cùng ngày, khi cảnh sát giao thông đưa được hai chiếc xe bị tai nạn ra khỏi hiện trường, tình trạng ùn tắc tại đây mới được giải tỏa.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm