| Hotline: 0983.970.780

Xe của Bộ Y tế gây tai nạn, 2 người bị thương

Thứ Năm 07/01/2010 , 15:08 (GMT+7)

Chiếc ôtô Civic biển 80B tông thẳng vào xe máy cùng chiều, làm 2 người bị thương. Phó văn phòng Bộ Y tế Lê Thanh Trí cho biết, ôtô và tài xế đều do Văn phòng Bộ này quản lý.

Tối 6/1, trên phố Giảng Võ (Hà Nội), ôtô Civic biển 80B đã tông thẳng vào xe máy cùng chiều, làm 2 người bị thương. Phó văn phòng Bộ Y tế Lê Thanh Trí cho biết, ôtô và tài xế đều do Văn phòng Bộ này quản lý. 

Vụ việc xảy ra đối diện cổng Bộ Y tế trên phố Giảng Võ vào lúc 21h. Xe Honda Civic biển 80 B-6048 nằm sát lề đường, đầu xe bị móp và ngậm sâu vào đuôi chiếc xe Wave chạy cùng chiều. Trên xe có phù hiệu ghi "Hội nghị tổng kết 10 năm phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em".

Vị trí ôtô dừng cách nơi xảy ra tai nạn chừng gần trăm mét. Hai người đi trên xe máy đều bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngồi trong quán vỉa hè Giảng Võ, anh Lân (ở phố Hào Nam) cho biết, đã chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn. "Ôtô lao rất nhanh từ trong quán bia ra, tông vào xe máy khiến cô gái ngồi phía sau xe máy bị văng lên capo, còn thanh niên lái xe bị hất xuống đường", anh Lân kể.

Đi ngay sau chiếc xe gây tai nạn, anh Tú (ở phố Cát Linh) cho biết: "Khi thấy thanh niên lái xe máy bị tông bay lên cao rồi rơi xuống đất, tôi và một người nữa vội né kịp nếu không đã đâm vào nạn nhân này". Cũng theo Tú, sau khi gây tai nạn, lái xe ôtô cởi áo vest bỏ chạy.

Chừng hơn 1 giờ sau vụ tai nạn, một người đàn ông trung niên liêu xiêu đi về phía hiện trường. Khi người dân đồng loạt khẳng định chính là lái xe, anh này loạng choạng đứng dưới đường vừa nói trong hơi men vừa khoa chân múa tay.

Đến gần 24h đêm, chiếc xe gây tai nạn được cảnh sát đưa ra khỏi hiện trường.

Sáng nay, trao đổi qua điện thoại với PV, Phó văn phòng Bộ Y tế Lê Thanh Trí thừa nhận, xe 80B trên và tài xế gây tai nạn đều do Văn phòng Bộ quản lý. Vụ tai nạn xảy ra ngoài giờ hành chính và lái xe phải chịu trách nhiệm.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm