| Hotline: 0983.970.780

Xe khách bốc cháy kinh hoàng tại Quốc lộ 1A

Thứ Sáu 13/04/2012 , 11:23 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h15 ngày 13/4 trên Quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn khối 3, thị trấn Hoàng Mai, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h15 ngày 13/4 trên Quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn khối 3, thị trấn Hoàng Mai, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Vào thời điểm xảy ra sự việc xe khách 46 chỗ mang BKS 17B – 000.86 do lái xe Nguyễn Văn Thái (sinh 1982, trú tại tỉnh Thái Bình) điều khiển xuất phát từ Hà Nội đi vào miền Nam, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo những hành khách trên chiếc xe này thì trước đó, nhiều người đã phát hiện khói bốc ra từ buồn lái. Phụ xe đã dập lửa sau đó lại tiếp tục cho xe chạy. Nhưng khi xe vừa vận hành thêm được khoảng vài trăm mét thì lửa lại tiếp tục bốc lên. Lần này, lửa bốc cháy nhanh, toàn bộ chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hai mươi hành khách đã kịp chạy thoát khỏi xe.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sau khi cháy lần đầu nhà xe không chịu dừng lại tiếp tục vận hành nên tàn lửa sót lại đã lan sang dây dẫn khí gas làm lạnh. Vì vậy, khi chiếc xe bốc cháy lần thứ 2 khí gas đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe khách.

Theo Giáo dục Việt Nam

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm