| Hotline: 0983.970.780

Xe tải kéo đổ trụ điện, đè chết một phụ nữ

Thứ Tư 02/06/2010 , 09:07 (GMT+7)

Khi chạy ra khỏi khu đất san lấp ở ven sông Sài Gòn, chiếc xe ben đã kéo đổ trụ điện hạ thế và đè chết một phụ nữ đang nhặt ve chai.

Trưa 1/6, khi chạy ra khỏi khu đất san lấp ở ven sông Sài Gòn (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM), chiếc xe ben đã kéo đổ trụ điện hạ thế và đè chết phụ nữ đang nhặt ve chai.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Huế (41 tuổi, quê Đắk Lắk). Chiếc xe ben gây tai nạn do tài xế Nguyễn Thành Hưng (33 tuổi, quê Hải Phòng) điều khiển.

Chiếc xe ben gây tai nạn

Theo lời nhân chứng, xe ben vừa đổ đất san lấp ở khu công trình xong, khi chạy ra do thùng xe chưa hạ xuống nên đã vướng vào sợi dây điện hạ thế. Chiếc xe ben tiếp tục chạy nên dây điện đã chằng và kéo đổ hai trụ điện. Lúc đó, bà Huế đang lui cui nhặt ve chai ở bãi rác thì trụ điện ngã đè lên người, chết tại chỗ.

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân là chiếc xe đạp dựng đứng trên bãi rác. Cách đó 50 mét, chiếc xe ben còn vướng dây điện dài và một trụ điện bị gãy.

Người phụ nữ xấu số bị cột điện đổ đè lên

Nức nở khi thấy xác mẹ, cô con gái Yến Chi (17 tuổi) cho biết, nhà nghèo, cha mẹ đưa cả 4 chị em từ Buôn Mê Thuột xuống Sài Gòn làm nghề nhặt rác phế thải để nuôi các con ăn học. “Hàng ngày mẹ đi nhặt rác từ sáng sớm và trưa thì về ăn cơm. Nhưng hôm nay không thấy mẹ về nên em linh tính chuyện chẳng lành…”, Chi khóc.

Theo ông Nguyễn Nam Hải, Phó chủ tịch UBND phường Hiệp Bình Phước, đây là khu vực đất do ông Nguyễn Thành Trung làm chủ đầu tư. Năm 2008, khu vực này bị sạt lở và một căn nhà bị trôi xuống sông Sài Gòn.

“Việc xe ben vào san lấp mặt bằng ở khu vực này là trái phép. Phía phường đã có xử phạt nhưng đơn vị thi công vẫn cho xe lén lút vào”, ông Phó chủ tịch phường cho biết.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...