| Hotline: 0983.970.780

Xe tải lật “ngáng” giao thông trên cầu Thăng Long

Thứ Tư 21/07/2010 , 09:32 (GMT+7)

Một chiếc xe tải đang lưu thông hướng Mỹ Đình-Đông Anh đã bất ngờ nổ lốp và lật nhào ngay giữa cầu Thăng Long gây ùn tắc giao thông khá nghiêm trọng...

Chiếc xe tải lật nghiêng ngáng dòng giao thông trên cầu Thăng Long

Một chiếc xe tải đang lưu thông hướng Mỹ Đình-Đông Anh đã bất ngờ nổ lốp và lật nhào ngay giữa cầu Thăng Long gây ùn  tắc giao thông khá nghiêm trọng.

Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường, vào hồi 6 giờ sáng ngày hôm nay, 21/7, một chiếc xe tải Hyundai đang lưu thông trên cầu Thăng Long hướng về phía Đông Anh thì bất ngờ có tiếng nổ lớn ở phía lốp xe. Ngay sau đó, xe tải này bị mất lái và lật nghiêng trên đường.

“Tôi nghe tiếng nổ lớn như pháo rồi sau đó là tiếng phanh kéo dài. Quay lại nhìn đã thấy chiếc xe tải chao nghiêng rồi đổ ầm ra đường,” một nhân chứng cho hay.

Theo ghi nhận của phóng viên, chiếc xe tải biển số 30H-7642 trở đầy sắt vụn nằm quay ngang giữa cầu Thăng Long. Rất may, lái xe là anh Nguyễn Văn Khiết không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Chiếc lốp phải của xe đã rách toạc và bị xé nát vì ma sát với lòng đường. Bề mặt cầu gần khu vực xảy ra tai nạn cũng đã bị cào nát với nhiều “luống cày” kéo dài.

Tai nạn đã gây tình trạng ùn tắc khá nghiêm trọng với giao thông trên cầu. Sự tò mò của người đi đường đã khiến dòng người di chuyển qua cầu vô cùng chậm chạp.

Nguyên nhân đã được lực lượng cảnh sát xác định là do xe chở quá tải khiến xe bị nổ lốp.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

42 mẫu cà phê vào chung kết cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam

42 mẫu cà phê, gồm 24 mẫu cà phê robusta và 18 mẫu arabica lọt vào vòng chung kết cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam 2024.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm