| Hotline: 0983.970.780

Dương Chí Dũng tiết lộ người báo tin khởi tố

Thứ Ba 07/01/2014 , 15:33 (GMT+7)

Tại phiên tòa, các bị cáo và nhân chứng khai người gọi điện thoại thông báo cho Dương Chí Dũng bỏ trốn.

Tại phiên tòa xét xử bị cáo Dương Tự Trọng, người được phiên tòa triệu tập làm nhân chứng của vụ án là Dương Chí Dũng – anh trai của bị cáo được chủ tọa phiên tòa đặt câu hỏi ai là người gọi điện thoại báo tin cho Dương Chí Dũng bỏ trốn.


Các bị cáo tại tòa

Theo lời của Dương Chí Dũng tại phiên tòa, ngày 17/5/2012, Dương Chí Dũng có gọi điện thoại cho một vị cán bộ ngành công an. “Khoảng 17-18h, tôi đang ở trên xe, anh ấy gọi điện cho tôi, bảo việc khởi tố bắt tạm giam đã được chấp thuận, chú tránh đi một thời gian”, Dương Chí Dũng nói.

Liên quan đến vấn đề này, tại phiên tòa, bị cáo Vũ Tiến Sơn (SN 1966) – nguyên Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hải Phòng cũng cho biết, bị cáo cũng đã hỏi ai thông báo việc anh Dương Chí Dũng bị khởi tố, thì bị cáo Dương Tự Trọng cho biết, chính vị cán bộ ngành công an mà Dương Chí Dũng khai ở phiên tòa này thông báo.

Tuy nhiên, khi HĐXX xét hỏi, bị cáo Dương Tự Trọng không thừa nhận lời khai của Sơn, và cũng không có ý kiến về lời khai này. “Lời khai của tôi đã được thống nhất trong hồ sơ của cơ quan điều tra”.

Trước đó, tại phiên tòa xét xử Dương Chí Dũng và đồng phạm trong vụ án tham nhũng tại Vinalines ngày 12-16/12, HĐXX cũng đặt vấn đề về việc ai là người gọi điện thoại cho Dương Chí Dũng bỏ trốn, tuy nhiên bị cáo Dương Chí Dũng nói rằng, vụ việc liên quan đến vụ án khác nên không tiện nói ra ở tòa.

(Theo VOV.vn)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cầu Trần Hoàng Na phục vụ lưu thông từ ngày 26/4

Từ ngày 26/4, cầu Trần Hoàng Na, bắc qua sông Cần Thơ chính thức đưa vào khai thác sử dụng, phục vụ nhu cầu lưu thông cho người dân.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất