| Hotline: 0983.970.780

Cấm dừng đỗ phương tiện trên hàng loạt tuyến phố dịp Tết

Thứ Tư 26/01/2011 , 08:56 (GMT+7)

Từ 25/1- 18/2, để tránh ùn tắc, xe tải sẽ bị cấm hoạt động và dừng đỗ trên hàng loạt tuyến phố.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa chính thức công bố phương án phân luồng giao thông phục vụ đi lại dịp Tết Tân Mão 2011. Theo đó, từ 25/1- 18/2, để tránh ùn tắc, xe tải sẽ bị cấm hoạt động và dừng đỗ trên hàng loạt tuyến phố.

Theo đó, bắt đầu từ ngày mai (25/1 - 18/2), các loại xe tải từ 1 tấn trở lên sẽ bị cấm hoạt động và dừng đỗ sai phép trên các tuyến phố từ vành đai II trở vào trung tâm thành phố. Thời gian cấm từ 6-21h hàng ngày, trên một loạt tuyến đường: Minh Khai, Đại La, Trường Chinh, Láng, Bưởi, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Nghi Tàm, Yên Phụ, Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải, Trần Khánh Dư, Đê 401, Nguyễn Khoái trở vào trung tâm.

Các loại xe cấp nước sinh hoạt, chuyên dùng giải quyết các sự cố đột xuất về điện, nước, úng ngập; xe chuyên dùng vận chuyển rác, chở lương thực, thư báo, chở tiền, phục vụ khác được phép hoạt động bình thường. Xe hút bùn, chở đất thải chỉ được hoạt động từ 23h ngày hôm trước đến 5h sáng ngày hôm sau.

Xe tải có tải trọng dưới 10 tấn có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Phòng Cảnh sát giao thông - Công an Thành phố (Số 86 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm – Hà Nội). Xe tải có tải trọng từ 10 tấn trở lên có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Sở Giao thông vận tải (Số 2 Phùng Hưng, Hà Đông – Hà Nội).

Cùng với kế hoạch trên, Sở Giao thông vận tải cũng đưa ra phương án phân luồng từ xa cho các phương tiện: các phương tiện từ phía Nam cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì qua sông Hồng (từ Quốc lộ 1 sang Quốc lộ 5) và ngược lại: Cầu Thanh Trì theo hướng: Pháp Vân, Thanh Trì, Quốc lộ 5. Quốc lộ 5 đi cầu Vĩnh Tuy, đê Nguyễn Khoái, Minh Khai, Tam Trinh, Pháp Vân, Quốc lộ 1.

Cấm xe tải, xe khách theo chiều từ Pháp Vân đi Tam Trinh (các phương tiện vào bến xe Đền Lừ và khu công nghiệp Vĩnh Hoàng được phép hoạt động).

Các phương tiện đi từ Quốc lộ 1, Quốc lộ 6, Quốc lộ 32 sang phía Bắc: đi theo các đường Ngọc Hồi, Phan Trọng Tuệ, Cầu Bưu, Phúc La (Văn Phú) - Lê Trọng Tấn (Hà Đông) - Đường trục phía Bắc Hà Đông - Lê Văn Lương kéo dài - Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng hoặc đường 70 - đường Đại lộ Thăng Long - Quốc lộ 21 - Quốc lộ 32 và ngược lại.

Các phương tiện đi từ Bắc Thăng Long đi Quốc lộ 1 ( Bắc sông Hồng ) và Quốc lộ 5: đi theo các đường Bắc Thăng Long - Vực Dê - Quốc lộ 3 - Quốc lộ 1 - cầu Phù Đổng - Quốc lộ 5. Riêng xe tải có trọng lượng toàn bộ nhỏ hơn 13 tấn đi qua cầu Đuống - Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 5.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm