| Hotline: 0983.970.780

Đăk Nông: Xe tải lao xuống vực, 1 người chết

Thứ Ba 12/04/2011 , 08:47 (GMT+7)

Tại hiện trường theo quan sát của chúng tôi, đoạn đường trên có độ dốc cao, một bên là vực sâu lại là khúc cua tay áo nhưng lại không có lan can bảo vệ...

Khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 11/4, tại cầu Đăk Tih 2 trên quốc lộ 14 thuộc thôn 8, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’lấp (Đăk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người chết tại chỗ, ba người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 70H-9916 lưu thông theo hướng TP.HCM – thị xã Gia Nghĩa do tài xế Nguyễn Tấn Thành (26 tuổi) trú tại tỉnh Tây Ninh điều khiển. Khi xe đang đổ dốc vào đoạn đường cua thì bất ngờ bị đứt thắng và lao thẳng xuống vực sâu hơn 50m. Sau khi lăn hơn chục vòng, đầu xe tải nằm bẹp dúm, hư hỏng hoàn toàn.

Vụ tai nạn làm chị Bùi Thị Thùy Dung (25 tuổi) chết ngay tại chỗ, anh Nguyễn Văn Lắm (26 tuổi, chồng chị Dung) cùng cháu Nguyễn Thị Yến Nhi (4 tuổi, con chị Dung) và tài xế (đều trú tại tỉnh Tây Ninh) bị thương nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Nông. Do bị đa chấn thương nên các nạn nhân đều đang ở trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Tại hiện trường theo quan sát của chúng tôi, đoạn đường trên có độ dốc cao, một bên là vực sâu lại là khúc cua tay áo nhưng lại không có lan can bảo vệ, nên nhiều vụ tai nạn thương tâm như trên đã xảy ra.

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ học sinh Khánh Sơn ngộ độc: Phát hiện rong biển cơm cuộn có vi khuẩn

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã kết thúc điều tra, chỉ ra nguyên nhân 29 học sinh ở huyện Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm cuộn.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm