| Hotline: 0983.970.780

Đăk Nông: Xe tải lao xuống vực, 1 người chết

Thứ Ba 12/04/2011 , 08:47 (GMT+7)

Tại hiện trường theo quan sát của chúng tôi, đoạn đường trên có độ dốc cao, một bên là vực sâu lại là khúc cua tay áo nhưng lại không có lan can bảo vệ...

Khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 11/4, tại cầu Đăk Tih 2 trên quốc lộ 14 thuộc thôn 8, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’lấp (Đăk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người chết tại chỗ, ba người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 70H-9916 lưu thông theo hướng TP.HCM – thị xã Gia Nghĩa do tài xế Nguyễn Tấn Thành (26 tuổi) trú tại tỉnh Tây Ninh điều khiển. Khi xe đang đổ dốc vào đoạn đường cua thì bất ngờ bị đứt thắng và lao thẳng xuống vực sâu hơn 50m. Sau khi lăn hơn chục vòng, đầu xe tải nằm bẹp dúm, hư hỏng hoàn toàn.

Vụ tai nạn làm chị Bùi Thị Thùy Dung (25 tuổi) chết ngay tại chỗ, anh Nguyễn Văn Lắm (26 tuổi, chồng chị Dung) cùng cháu Nguyễn Thị Yến Nhi (4 tuổi, con chị Dung) và tài xế (đều trú tại tỉnh Tây Ninh) bị thương nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Nông. Do bị đa chấn thương nên các nạn nhân đều đang ở trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Tại hiện trường theo quan sát của chúng tôi, đoạn đường trên có độ dốc cao, một bên là vực sâu lại là khúc cua tay áo nhưng lại không có lan can bảo vệ, nên nhiều vụ tai nạn thương tâm như trên đã xảy ra.

Xem thêm
Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.