| Hotline: 0983.970.780

10 điểm bán nông sản Hải Dương trả giá tùy tâm tại Hà Nội

Thứ Năm 25/02/2021 , 21:25 (GMT+7)

Tại các điểm bán nông sản tỉnh Hải Dương tại Hà Nội, người dân được lấy tùy ý, trả tiền tùy tâm, thậm chí ai khó khăn thực sự không cần trả tiền.

Một điểm bán nông sản Hải Dương do Hacas phối hợp với Chi cục Trồng trọt và BVTV Hải Dương tổ chức. Ảnh: KP.

Một điểm bán nông sản Hải Dương do Hacas phối hợp với Chi cục Trồng trọt và BVTV Hải Dương tổ chức. Ảnh: KP.

Hội Hóa chất Nông nghiệp TP. Hà Nội (Hacas) phối hợp cùng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Hải Dương vừa phát động tuần lễ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân tỉnh Hải Dương vượt qua giai đoạn khó khăn do lệnh giãn cách xã hội bởi dịch Covid-19.

Theo đó, tại Hà Nội sẽ có 8 - 10 điểm bán các loại rau, củ, quả, trứng cho bà con nông dân Hải Dương thuộc địa bàn các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Hoàng Mai, Cầu Giấy,…

Điểm đặc biệt của các quầy hàng nông sản Hải Dương này là không trả giá, không có cân. Người đến mua có thể lấy bao nhiêu túi rau, củ quả tùy vào nhu cầu sử dụng, sau đó tùy tâm ủng hộ số tiền vào thùng từ thiện, thậm chí những người dân thực sự khó khăn có thể tới lấy rau với giá 0 đồng.

Các mặt hàng nông sản, người và phương tiện vận chuyển nông sản Hải Dương của Hacas đều tuân thủ và đảm bảo các yếu tố phòng dịch Covid-19. Ảnh: KP.

Các mặt hàng nông sản, người và phương tiện vận chuyển nông sản Hải Dương của Hacas đều tuân thủ và đảm bảo các yếu tố phòng dịch Covid-19. Ảnh: KP.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Đức Kiên, Hội Hóa chất Nông nghiệp TP. Hà Nội cho biết, ngay ngày đầu tiên mở bán (25/2), Hacas đã thu mua cho bà con nông dân Hải Dương 8 tấn ổi, 12 tấn bắp cải, 10 tấn su hào và 6 tấn cà rốt.

Ngày mai (26/2), Hacas tiếp tục hỗ trợ tiêu thụ giúp bà con Hải Dương 3 tấn ổi, 2 tấn su hào, 4 tấn bắp cải, 2 tấn cà rốt, 6 tạ hành củ và 5.000 quả trứng gà.

Toàn bô chi phí thu mua nông sản do các thành viên Hacas quyên góp ủng hộ, số tiền thu được từ bán nông sản tiếp tục được quay vòng dùng để mua nông sản cho các ngày tiếp theo.

Danh sách các địa điểm bán nông sản Hải Dương tại Hà Nội:

- Himalaya Spa số 8 phố Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.

- Toà nhà Vinhome Skylake, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

- Số 1, phố Khâm Thiên, Đống Đa

- Toà nhà Lilama 10, 56 phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm

- Tòa nhà Iris Gaden, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

- Cổng Công viên Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai

- Đối diện Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai

 -Lô B4, Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai

Xem thêm
Thái Lan dự kiến xuất khẩu 1 triệu tấn sầu riêng trong năm 2024

Thái Lan đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 1 triệu tấn sầu riêng, trị giá khoảng 130 tỷ baht, chủ yếu sang thị trường Trung Quốc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.