| Hotline: 0983.970.780

3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm dưới ao nhà

Chủ Nhật 30/06/2019 , 15:56 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 29/6 tại nhà ông Trần Văn T (64 tuổi, thôn Âm Sa, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định).

Hiện trường vụ việc.

3 cháu bé bị đuối nước đều là cháu nội của ông T. gồm cháu Trần Khánh D. (12 tuổi), Trần Minh Đ. (6 tuổi), cùng trú xã Đắk Song, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông và cháu Trần Thị Yến N. (6 tuổi, trú tại xóm 11, thôn Âm Sa, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa).

Được biết, cháu Trần Khánh D. và cháu Trần Minh Đ. được bố cho về quê chơi với ông bà nội. Còn cháu gái Trần Thị Yến N. đang ở cùng ông bà nội.

Theo thông tin ban đầu, do các cháu xuống ao chơi vào thời điểm người lớn trong gia đình đi vắng, không phát hiện kịp thời nên cả 3 cháu bị đuối nước, dẫn đến tử vong.

Theo đó, chiều ngày 29/6, ông T. xuống xã Nghĩa Thành để tiêm. Bố cháu Yến N. đi làm xa, mẹ cháu Yến N. xuống xã Nghĩa Hùng có việc. Ở nhà chỉ có vợ ông T chơi với 3 cháu nội, nhưng do vợ ông T. bị tật ở chân nên chỉ đi lại ở trong nhà.

Đến chiều tối, sau khi không thấy 3 cháu nội, gia đình mới hốt hoảng đi tìm. Tuy nhiên, 3 cháu đã tử vong do đuối nước dưới ao của gia đình.

Được biết, sáng nay (30/6), bố mẹ các cháu bé đã về đến nhà. Gia đình quyết định tổ chức tang lễ cho cả 3 cháu ở quê. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ hỗ trợ gia đình 6.000.000 đồng.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất