| Hotline: 0983.970.780

3 đối tượng phá rừng pơ mu Quảng Nam ra đầu thú

Thứ Sáu 19/08/2016 , 20:47 (GMT+7)

Chiều 19/8, Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Liên quan đến vụ phá rừng pơ mu xã La Dêê, huyện Nam Giang có 3 đối tượng ra đầu thú.

Theo Đại tá Lợi, Công an tỉnh Quảng Nam tiếp nhận thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình có 3 đối tượng tham gia vụ phá rừng pơ mu ở địa phương này ra đầu thú. Nhận được thông tin, Công an Quảng Nam đã có mặt để làm thủ tục đưa các đối tượng về Quảng Nam.

Đại tá Lợi nói thêm, ba đối tượng này tham gia khuôn vác gỗ, danh tính chưa biết rõ. “Ban chuyên án đang tập trung mọi lực để đưa vụ án ra ánh sáng. Chúng tôi sẽ tiến hành họp báo khi có kết quả chính thức”, ông Lợi nói.

Liên quan đến vụ việc, ngày 17/8, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục có văn bản yêu cầu Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Quảng Nam báo cáo kết quả điều tra, xử lý vụ án trước ngày 25/8.


Những cây pơ mu bị lâm tặc đốn hạ

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.