| Hotline: 0983.970.780

3 mẹ con mắc Covid-19 liên quan đến F0 là Kế toán bệnh viện

Thứ Ba 08/06/2021 , 20:27 (GMT+7)

Chiều 8/6, tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận thêm 3 ca dương tính virus SARS-CoV-2 trong một gia đình. Khai báo y tế trung thực và kịp thời là điều cần thiết lúc này.

3 ca bệnh mới ghi nhận chiều nay là F1 của bệnh nhân 9117.

3 ca bệnh mới ghi nhận chiều nay là F1 của bệnh nhân 9117.

Dư luận cho rằng, trường hợp bệnh nhân nhiễm Covid19 sáng nay là Kế toán của Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh khai báo kịp thời và chủ động phòng tránh sớm có khi sẽ tốt cho công tác dập dịch. 

Theo kết quả xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh, kết quả xét nghiệm chiều 8/6 ghi nhận thêm bệnh nhân dương tính với SASR-CoV-2. Đây là 3 mẹ con trong 1 gia đình và là F1 của bệnh nhân P.C.C (BN 9117, Kế toán Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) mới phát hiện sáng nay. 

3 ca bệnh mới gồm: N.T.H (SN 1980); P.P.N (SN 2005) và bệnh nhân P.P.G (SN 2011), trú tại xóm Trung Hòa, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, đã được cách ly tập trung tại trường mầm non Tượng Sơn, huyện Thạch Hà.

Hiện ngành Y tế đang triển khai các biện pháp truy vết các F1, F2 liên quan đến các bệnh nhân này và tiến hành khử khuẩn, lập chốt phong tỏa khu vực bệnh nhân sinh sống.

Hiện ngành Y tế đang tập trung nhân lực lấy mẫu xét nghiệm cho các hộ dân trong toàn TP Hà Tĩnh.

Hiện ngành Y tế đang tập trung nhân lực lấy mẫu xét nghiệm cho các hộ dân trong toàn TP Hà Tĩnh.

Liên quan đến bệnh nhân 9117, đến chiều tối nay, lực lượng chức năng truy vết được 70 F1, đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.