| Hotline: 0983.970.780

3 người chết trong đêm- nghi án con rể giết mẹ vợ và vợ rồi tự thiêu

Thứ Bảy 28/05/2016 , 10:47 (GMT+7)

Khi người dân đến thì thấy một người đàn ông đang bị lửa thiêu cháy, trong nhà hai mẹ con bà Hoa nằm chết trên vũng máu.


Gia đình nạn nhân lo hậu sự
 

Nguồn tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, rạng sáng ngày 28/5, trên địa bàn xã Xuân Thọ (Như Thanh) xảy ra án mạng khiến 3 người tử vong.

Khoảng 01h30’ rạng sáng 28/5, người dân nghe tiếng động nên chạy đến nhà bà Hoa (trú tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa). Khi đến thì thấy một người đàn ông đang bị lửa thiêu cháy nên người dân dập lửa đưa đi cấp cứu. Do lửa cháy lâu nên người đàn ông này đã chết, sau đó được xác định là Lê Huy Hướng (con rể bà Hoa).

Khi người dân vào nhà bà Hoa (tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, Như Thanh) thì phát hiện bà Hoa cùng con gái mình là chị Nhung nằm chết trên vũng máu.

Ban đầu xác định, Hướng đến nhà bà Hoa (mẹ vợ Hướng) rồi ra tay sát hại bà Hoa cùng chị Nhung (vợ Hướng), sau đó châm lửa tự thiêu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh vụ án.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất