| Hotline: 0983.970.780

30.000 người tham gia ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’

Thứ Hai 28/03/2022 , 15:20 (GMT+7)

‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’ vừa được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức nhằm phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Người dân TP.HCM tham gia 'Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân'. Ảnh: Sơn Trang.

Người dân TP.HCM tham gia "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân". Ảnh: Sơn Trang.

"Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" diễn ra tại đường Lê Duẩn (Quận 1), thu hút sự tham gia sôi nổi của 30.000 người từ các sở, ban ngành, các học sinh và người dân trên địa bàn TP.HCM. Sự kiện càng có ý nghĩa đặc biệt hơn khi diễn ra trong thời kỳ bình thường mới, sau thời gian tất cả mọi người cùng trải qua dịch bệnh căng thẳng.

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh, khách mời và người tham gia đường chạy, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.

Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất.

Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam. Ảnh: Sơn Trang.

Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam. Ảnh: Sơn Trang.

Ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết: “Đây là sự kiện được tổ chức dành cho mọi lứa tuổi với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của các hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực. Chúng tôi đánh giá cao sự chung tay của nhãn hàng Nestlé MILO trong các phong trào thể thao cộng đồng và sự hưởng ứng tham gia từ tất cả cơ quan ban ngành trên địa bàn TP.HCM”.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, việc tích cực tham gia vận động thể thao còn giúp chúng ta có tinh thần tích cực, rèn luyện ý chí và sự bền bỉ. Nestlé MILO mong muốn nối dài hành trình cùng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng".

Không chỉ đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO cũng đang triển khai Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.

Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...