| Hotline: 0983.970.780

Agrimex Nghệ An - biểu tượng trường tồn trên đất Nghệ

Thứ Tư 30/08/2023 , 10:04 (GMT+7)

Trách nhiệm, năng động, sáng tạo là những giá trị cốt lõi tạo nên thành công của Agrimex Nghệ An xuyên suốt 63 năm qua.

Không ngừng mở rộng thị phần và thử sức ở lĩnh vực mới mẻ giúp Agrimex Nghệ An khai phá ra dòng nước thiên nhiên quý giá. Ảnh: Khôi An.

Không ngừng mở rộng thị phần và thử sức ở lĩnh vực mới mẻ giúp Agrimex Nghệ An khai phá ra dòng nước thiên nhiên quý giá. Ảnh: Khôi An.

Đối diện với đầy rẫy áp lực, khó khăn nhưng bằng nỗ lực không ngơi nghỉ, luôn tận tâm, trách nhiệm với nghề, Tổng Công ty Cổ phần Vật tư Nông nghiệp Nghệ An (viết tắt là Agrimex Nghệ An) luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành của đối tác và bà con nông dân trong 63 năm đã qua.

Agrimex Nghệ An không chỉ giữ vững, phát triển được ngành nghề sản xuất kinh doanh phân bón truyền thống mà còn tạo lập được những thành công vang dội trong việc chinh phục những sân chơi mới như lương thực, thực phẩm, nước uống, năng lượng và khoáng sản.

Với những gì đã đạt được Agrimex Nghệ An xứng đáng là biểu tượng trường tồn, là cánh chim đầu đàn của xứ Nghệ. Với Agrimex Nghệ An không có khái niệm hài lòng, thỏa mãn, ngược lại luôn vận động, làm mới, sáng tạo để bắt nhịp với nhu cầu của thời thế.

Măng tây hữu cơ là sản phầm trình làng tiếp theo. Ảnh: Khôi An.

Măng tây hữu cơ là sản phầm trình làng tiếp theo. Ảnh: Khôi An.

Xuyên suốt hành trình đáng tự hào đã qua, bao thế hệ của Tổng Công ty Cổ phần Vật tư Nông nghiệp Nghệ An đều kiên định với sứ mệnh “cam kết tạo dựng hình ảnh công ty Việt Nam vững mạnh và phát triển theo thời gian”, xác định rõ tầm nhìn “kiên định với tiêu chí xây dựng niềm tin trong mọi mối quan hệ để giữ gìn và phát triển thương hiệu bền vững”.

“Đam mê – Đổi mới – Chất lượng” là những giá trị cốt lõi mà Agrimex Nghệ An đặt lên hàng đầu suốt bề dài hình thành và phát triển. Niềm tin ấy giúp công ty đổi mới liên tục và tạo những sản phẩm chất lượng, có giá trị, được thị trường đón nhận rộng rãi.

Không chỉ gói gọn trong phạm vi Nghệ An, thương hiệu Agrimex đã vang xa khắp toàn quốc. Điểm nhấn phải nhắc đến trang trại măng tây rộng 200 ha tại Nha Hố, tỉnh Bình Thuận. Nắm bắt được mức độ bức xạ cao, ẩm độ không khí thấp, cùng một địa hình biệt lập được bao bọc bởi Sông Cái công ty đã mạnh dạn vào cuộc, từ đó tạo ra sản phẩm măng tây hữu cơ chứa đầy đủ dưỡng chất (kali, magiê, sắt), được xem là nguồn cung cấp vitamin và chống oxy hóa cực kỳ hữu hiệu.

Trong số những dòng sản phẩm mới trình làng và tạo được dấu ấn đậm nét không thể bỏ qua nước uống tinh khiết – Thiên Nhẫn IMIZU được xử lý bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đầu vào có nguồn gốc từ Thiên Nhẫn 999 đỉnh, là dãy núi trải dài trên địa phận 4 huyện của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Trong hằng hà kỳ quan ấy có một ngọn núi tại xã Khánh Sơn, Nam Đàn được thiên nhiên ưu đãi nguồn nước ngầm tự nhiên, thẩm thấu qua nhiều lớp đất, sỏi, đá thạch anh. Tích lũy qua nhiều lớp thời gian và gìn giữ tại độ sâu hàng trăm mét dưới lòng đất đã tạo nên nguồn nước trong lành, mát lạnh, chứa đầy đủ các khoáng chất cần thiết.

Thiên nhẫn IMIZU đang tạo lập được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ảnh: Khôi An.

Thiên nhẫn IMIZU đang tạo lập được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ảnh: Khôi An.

Tìm ra mạch nước ngầm vô giá dưới dãy núi Thiên Nhẫn, Tổng Công ty đã tiến hành thu thập mẫu nước và thực hiện kiểm nghiệm khắt khe. Nhận thấy đảm bảo các quy chuẩn bắt buộc, đơn vị đã quyết định “kiến tạo” nên sản phẩm nước uống thiên nhiên IMIZU với dây chuyền công suất 6.000 chai/giờ, 2 dòng sản phẩm chính là nước tinh khiết và nước ion kiềm.

Giữa vòng xoáy phát triển không ngừng, đội ngũ lãnh đạo của áp dụng triết lý kinh doanh, phương châm hoạt động: “Ứng dụng khoa học công nghệ là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công” là kim chỉ nam. Kết quả thực tế cho thấy lựa chọn này là hoàn toàn đúng đắn, thể hiện tầm nhìn và khát khao vươn tầm. Lấy lát cắt sau khi thực cổ phần hóa 100% sẽ thấy được những mốc son chói lọi, khoác lên mình tấm áo mới Agrimex Nghệ An đã phát triển thần tốc, nâng vốn chủ sở hữu lên đến 1.400 tỷ đồng, đạt doanh thu 1.100 tỷ đồng/ năm trong nhiều năm liên tiếp, luôn giữ vững vị thế công ty Anh Hùng Lao Động thời kỳ đổi mới.

“Sự đồng hành của các cơ quan nhà nước, nhà khoa học, đối tác, khác hàng, đặc biệt là Ban lãnh đạo cùng anh em cán bộ công nhân viên qua từng thế hệ, là những nhân chứng sống đã giành cả tuổi thanh xuân, trí tuệ và bầu nhiệt huyết để kiến tạo nên những thành tựu vang dội ngày hôm nay. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng lâu dài cho những chặng đường sắp tới”, ông Trương Văn Hiền, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Agrimex Nghệ An chia sẻ.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm