| Hotline: 0983.970.780

An Giang: Đào tạo giảng viên nòng cốt khuyến nông

Thứ Tư 17/09/2014 , 08:43 (GMT+7)

Vừa qua, Trung tâm KN An Giang đã tổ chức lớp tập huấn “Đào tạo giảng viên nòng cốt khuyến nông” cho 25 cán bộ làm công tác khuyến nông của ngành NN-PTNT và đoàn thể, hội nông dân trong tỉnh giai đoạn 2014 -2016.

Đây là chương trình do Tổ chức Hợp tác Phát triển và Hỗ trợ kỹ thuật khuyến nông ĐBSCL của Vương quốc Bỉ tài trợ, nhằm mở rộng kiến thức cho cán bộ kỹ thuật khuyến nông, để ứng dụng phương pháp khuyến nông chuyên môn, từ đó truyền đạt đến nông dân.

Qua lớp tập huấn, học viên được tập soạn bài giảng và thực hành chuyên đề, kỹ năng khuyến nông, điều hành, lập kế hoạch, làm việc nhóm hiệu quả, giải quyết - ứng xử những tình huống khó thường gặp phải khi tập huấn cho bà con nông dân, đứng trước đám đông…

Hiện công tác khuyến nông ở An Giang không ngừng được đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp, triển khai các chủ trương đạt hiệu quả hơn.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Phân biệt rõ giữa thương lái và 'cò lúa'

CẦN THƠ Doanh nghiệp mua lúa qua thương lái, nông dân bán lúa cho thương lái để lấy tiền mặt. Vì vậy, cần xem thương lái là đối tác đồng hành trong chuỗi lúa gạo.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.