| Hotline: 0983.970.780

An Nông: Chung sức cùng nhà nông

Thứ Năm 05/09/2013 , 09:47 (GMT+7)

Hôm nay (5/9), tại khách sạn 5 sao EQUATORIAL (TP.HCM), Cty An Nông đã tổ chức hội nghị khách hàng khu vực phía Nam.

* Hội nghị khách hàng VIP

Hôm nay (5/9), tại khách sạn 5 sao EQUATORIAL (TP.HCM), Cty An Nông đã tổ chức hội nghị khách hàng khu vực phía Nam. Đây là những khách hàng có uy tín với Cty và luôn sát cánh cùng bà con nông dân trong lĩnh vực SXKD thuốc BVTV, phân bón và chế phẩm gia dụng.

Tại hội nghị này, Cty An Nông và 170 đại lý cùng thảo luận ký kết hợp đồng vụ đông xuân 2013-2014. Đồng thời, Cty giới thiệu bán thêm ngành hàng mới là thực phẩm chức năng làm đẹp da, giảm béo, chống lão hóa và chung cư dành cho người lao động.

Dịp này, những khách hàng VIP được Cty An Nông ký hợp đồng với giá ưu đãi và bảo đảm quyền lợi cao nhất. Đồng thời, Cty cũng tặng quà lưu niệm cho khách hàng thực hiện tốt hợp đồng trong năm qua với 50 vé đi du lịch trong 7 ngày cho khách hàng và 10 vé cho nhân viên của Cty đi Singapore – Malaysia.


Một sản phẩm mới của Cty An Nông

Trước đó, ngày 8/8/2013 tại Sofitel Plaza Hà Nội, Cty đã tổ chức hội nghị với hơn 100 đại lý khách hàng thuộc khu vực phía Bắc.

Với ngành nghề SXKD thuốc BVTV và phân bón, những năm qua Cty An Nông đã đầu tư trên 50 tỷ đồng để xây dựng 1 bộ thuốc BVTV với khoảng 200 tên thương mại, 1 bộ phân bón với khoảng 100 tên thương mại (mỗi tên thương mại có nhiều dạng thuốc, hàm lượng).

Từ đó, tạo ra được nhiều sản phẩm phù hợp với các loại cây trồng giúp nhà nông sử dụng đạt hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Hiện nay, Cty An Nông đang có nhà máy SX tại KCN Đức Hòa 1 (Long An); 1 nhà máy đặt tại Phnompenh (Campuchia) và 3 nhà máy tại Kiên Giang, An Giang, Sóc Trăng. Các nhà máy đều được lắp ráp  dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc.

Sản phẩm của Cty đã đạt được nhiều huy chương vàng, cúp vàng và bằng khen của Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương, Bộ KH-CN... Riêng bà Trương Thị Thủy Trường, TGĐ Cty An Nông vừa được UBND tỉnh Long An giới thiệu Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam xét tặng danh hiệu doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2013.

Bên cạnh công việc SXKD, Cty An Nông luôn quan tâm đến công tác xã hội tại địa phương. Đặc biệt, Cty là nhà đồng hành với chuyên mục “Những mảnh đời bất hạnh” trên báo NNVN trong nhiều năm qua. Qua chuyên mục này, mỗi tuần một hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh được báo đăng tải và đã có nhiều tấm lòng hảo tâm gần xa giúp đỡ.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất