| Hotline: 0983.970.780

Ăn tối xong, cô gái bị gã phụ xe ép về phòng hiếp dâm

Thứ Ba 12/01/2016 , 14:25 (GMT+7)

Lừa đưa được chị T về phòng trọ, Trụ hiện nguyên hình là tên “yêu râu xanh” dùng sức lực để cưỡng hiếp người bạn mới quen.

Ngày 12/1, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Lê Quốc Trụ, 29 tuổi (ở xã Hà Thanh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo tin tức từ cơ quan điều tra, vốn là phụ xe, tối ngày 8/1 sau chuyến xe từ Lào Cai về Hà Nội, Trụ gặp chị T đang ngồi chờ người nhà tới đón ở cổng bến xe Mỹ Đình nên lại gần làm quen và xin số điện thoại.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Trụ gọi điện rủ chị T đi ăn. Do người nhà chưa tới, chị T vui vẻ nhận lời mà không chút nghi ngờ. Sau bữa tối, cả hai quay lại bến xe Mỹ Đình để chị T lấy đồ đang gửi ở phòng bảo vệ bến xe.


Lê Quốc Trụ tại cơ quan điều tra

Có chút hơi men, Trụ nảy sinh ý định xấu nên rủ chị T về phòng trọ của mình nhưng không được đồng ý. Gã liền cầm túi xách của chị T đi về trước khiến chị này phải đi theo để lấy đồ.

Tại phòng trọ, gã hiện nguyên hình là tên “yêu râu xanh”, ép chị T phải quan hệ tình dục với mình. Nạn nhân vùng vẫy chống trả, gọi điện cho bạn cầu cứu nhưng vẫn không thoát.

Đến 0h45 ngày 9/1, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được trình báo của anh C., bạn chị T về vụ việc đã đến giải cứu cho nạn nhân và bắt giữ đối tượng Trụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Công lý

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.