| Hotline: 0983.970.780

Bắt đối tượng tàng trữ ma túy đá

Chủ Nhật 05/05/2024 , 20:19 (GMT+7)

BÌNH ĐỊNH Đối tượng tàng trữ ma túy đá đang di chuyển tại Bến xe Trung tâm Quy Nhơn (thành phố Quy Nhơn, Bình Định) thì bị lực lượng Bộ đội Biên phòng bắt giữ.

Đối tượng Huỳnh Văn Tuấn bị lực lượng Bộ đội Biên phòng bắt giữ. Ảnh: V.Đ.T.

Đối tượng Huỳnh Văn Tuấn bị lực lượng Bộ đội Biên phòng bắt giữ. Ảnh: V.Đ.T.

Sáng 5/5, tổ tuần tra Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định cùng với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Quy Nhơn tổ chức tuần tra tại khu vực bến xe Trung tâm Quy Nhơn thuộc phường Ghềnh Ráng (thành phố Quy Nhơn, Bình Định) thì phát hiện đối tượng Huỳnh Văn Tuấn (24 tuổi) thường trú thôn Chánh Hội, xã Cát Khánh (huyện Phù Cát, Bình Định) có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong người đối tượng Tuấn đang tàng trữ 1 gói nilon kích thước 7,5cm x 11cm, có khối lượng 49,9636 gam Methamphetamine, đối tượng khai nhận là ma túy đá.

Tổ công tác lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và tiếp tục điều tra, tố tụng hình sự theo quy định của pháp luật.   

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.