| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên rà soát dự án liên quan Công ty TNHH Cây xanh Công Minh

Chủ Nhật 05/05/2024 , 20:21 (GMT+7)

Tỉnh Phú Yên có văn bản đề nghị các Sở, ngành, địa phương liên quan rà soát, báo cáo các dự án, gói thầu do Công ty TNHH Cây xanh Công Minh thực hiện.

Không gian cây xanh ở TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Ảnh minh họa.

Không gian cây xanh ở TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Ảnh minh họa.

Mới đây, UBND tỉnh Phú Yên đã có văn bản giao Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên, Ban Quản lý các dự án Đầu tư xây dựng tỉnh, Ban Quản lý khu Nông nghiệp Ứng dụng công nghệ cao Phú Yên, UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, báo cáo các dự án hoặc gói thầu do Công ty TNHH Cây xanh Công Minh thực hiện.

Sở dĩ, tỉnh Phú Yên có chỉ đạo trên nhằm thực hiện theo yêu cầu của Bộ Công an đang kiểm tra, làm rõ việc thi công các dự án trồng và chăm sóc cây xanh ở các tỉnh, thành do Công ty TNHH Cây xanh Công Minh và các công ty, đơn vị có liên quan thực hiện trong giai đoạn 2019-2023.

Trên cơ sở báo cáo của các chủ đầu tư, tỉnh Phú Yên giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh báo cáo Cơ quan An ninh Điều tra - Bộ Công an trước ngày 5/5.

Được biết, Công ty TNHH Cây xanh Công Minh có trụ sở giao dịch ở TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH Cây xanh Công Minh đã mở Chi nhánh tại nhiều tỉnh, thành phố trong nước, trong đó có Chi nhánh tại Phú Yên.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.