| Hotline: 0983.970.780

ANOVA FEED - Đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm thứ 3 liên tiếp

Chủ Nhật 24/02/2019 , 13:44 (GMT+7)

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Công ty cổ phần Anova Feed vinh dự được trao tặng hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. 

Vừa qua, lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2019 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức đã diễn ra trang trọng tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham dự của cơ quan ban ngành, phóng viên báo đài và 542 doanh nghiệp đạt chứng nhận với chủ đề “Số hóa - Chuẩn hóa - Chinh phục thị trường”.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Công ty cổ phần Anova Feed vinh dự được trao tặng hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Và đặc biệt hơn nữa, Anova Feed cũng vinh dự là công ty duy nhất trong ngành thức ăn chăn nuôi đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia - Vietnam Value vào cuối năm 2018 vừa qua.

 Thành quả này đến từ sự tin yêu của khách hàng cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể Ban lãnh đạo, CBCNV công ty nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp chuỗi thức ăn an toàn hàng đầu tại Việt Nam”.

Anova Feed hiện có ba nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và hai trang trại chăn nuôi đều đạt chuẩn Global G.A.P, với hơn 1.000 đại lý phân phối thức ăn chăn nuôi trải dài khắp cả nước đảm bảo có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Anova Feed trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Anova Feed trong suốt thời gian qua, và hi vọng sẽ được tiếp tục phục vụ quý khách trong thời gian tới.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.