| Hotline: 0983.970.780

BAF Việt Nam được vinh danh 2 giải thưởng tại Vietstock Awards 2024

Thứ Năm 10/10/2024 , 20:53 (GMT+7)

BAF Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp chăn nuôi tiêu biểu về công nghệ xử lý, quản lý chất thải chăn nuôi và doanh nghiệp tiêu biểu về chăn nuôi an toàn sinh học.

Giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi - Vietstock Awards lần thứ 12 chính thức công bố các đơn vị chiến thắng vào tối 9/10, trong khuôn khổ Triển lãm Vietstock 2024 tại TP. HCM.

Vietstock Awards là giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi được tổ chức bởi Tập đoàn Informa Markets và chủ trì bởi Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT) nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức đã có những hoạt động nổi bật, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam.

BAF được vinh danh 'Doanh nghiệp chăn nuôi tiêu biểu về công nghệ xử lý và quản lý chất thải chăn nuôi' tại Vietstock Awards 2024. Ảnh: Hồng Thắm.

BAF được vinh danh "Doanh nghiệp chăn nuôi tiêu biểu về công nghệ xử lý và quản lý chất thải chăn nuôi" tại Vietstock Awards 2024. Ảnh: Hồng Thắm.

Là một trong những giải thưởng được mong chờ nhất ngành chăn nuôi, Vietstock Awards là minh chứng cho năng lực của các doanh nghiệp, tổ chức trong việc nghiên cứu, phát triển công nghệ và giải pháp hữu ích giải quyết vấn đề của toàn ngành chăn nuôi Việt Nam.

Vietstock Awards 2024 đã chứng kiến một cuộc tranh đua đầy kịch tính khi thu hút hơn 30 doanh nghiệp tham gia đề cử cả trong và ngoài nước. Hội đồng Giải thưởng đã áp dụng những tiêu chí đánh giá khắt khe để có thể tìm ra được những gương mặt tiêu biểu nhất tại Việt Nam và khu vực.

Sau nhiều ngày sàng lọc, phân loại, cân nhắc kỹ lưỡng từng hồ sơ, Vietstock Awards 2024 đã chính thức tìm ra được những “ngôi sao sáng” của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Đó là những doanh nghiệp xứng đáng được vinh danh nhất vì những đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành.

Trong Lễ trao giải Vietstock Awards 2024 diễn ra tối 9/10 tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam đã vinh dự được xướng danh ở 2 hạng mục giải thưởng: Doanh nghiệp chăn nuôi tiêu biểu về công nghệ xử lý và quản lý chất thải chăn nuôi và doanh nghiệp tiêu biểu về chăn nuôi an toàn sinh học.

Đại diện BAF Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp tiêu biểu về chăn nuôi an toàn sinh học' tại Vietstock Awards 2024. Ảnh: Hồng Thắm.

Đại diện BAF Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu về chăn nuôi an toàn sinh học" tại Vietstock Awards 2024. Ảnh: Hồng Thắm.

Để đạt được thành quả này, với công nghệ xử lý và quản lý chất thải chăn nuôi, BAF Việt Nam luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm của một doanh nghiệp chăn nuôi đối với các vấn đề về môi trường.

Theo đó BAF đã, đang và sẽ triển khai hệ thống chăn nuôi hiện đại, trong đó có các hoạt động xử lý và quản lý chất thải. BAF đầu tư vào công nghệ thu gom, tách ép và ủ để tạo thành phân bón vi sinh dành cho trồng trọt.

100% chất thải sinh hoạt phát sinh được bàn giao cho đơn vị địa phương để thu gom, vận chuyển và xử lý theo quy định nhà nước, từ đó giúp giảm phát thải ra môi trường, tạo cơ chế bước đầu cho phát triển kinh tế tuần hoàn.

Với lĩnh vực chăn nuôi an toàn sinh học, BAF Việt Nam đã hợp tác với các tổ chức uy tín, các tập đoàn chăn nuôi hàng đầu thế giới để xây dựng hệ thống quản trị an toàn sinh học chặt chẽ trong toàn chuỗi, từ nguồn nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, quy trình vận hành thức ăn đến trang trại và vận hành chăn nuôi tại trang trại đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Tất cả đều hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe vật nuôi, đảm bảo an toàn sinh học.

BAF Việt Nam tự hào là doanh nghiệp chăn nuôi quy mô lớn, hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế theo chuỗi mô hình khép kín Feed - Farm - Food.

BAF tập trung triển khai các tiêu chuẩn thực hành tốt nhất trong ngành chăn nuôi, các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được quốc tế công nhận cho toàn bộ chuỗi cung ứng, hòa nhập vào sự phát triển kinh tế nông nghiệp xanh - sạch chung trên toàn cầu.

Dưới sự tư vấn của các tổ chức quốc tế, BAF ngày càng nâng cao tiêu chuẩn về an toàn sinh học, phúc lợi động vật, sức khỏe động vật và sản xuất nông nghiệp tại các cơ sở chăn nuôi, từ đó đảm bảo nguồn cung cấp thịt heo đáng tin cậy cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao các tiêu chuẩn thực hành chăn nuôi tại Việt Nam.

Xem thêm
Ireland lạc quan tiềm năng mở rộng sản phẩm thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam

Giám đốc điều hành Bord Bia nhấn mạnh, Ireland là quốc gia nổi bật về sản xuất xanh và các tiêu chuẩn khắt khe về tính sạch sẽ, an toàn, bền vững của thực phẩm.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất