| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agibank tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

Thứ Sáu 17/06/2022 , 16:52 (GMT+7)

Sáng 17/6, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) tổ chức họp Đại Hội đồng cổ đông thường niên năm 2022.

Ông Phạm Đức Tuấn (giữa) thay mặt Đoàn Chủ tịch phát biểu khai mạc Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Ảnh: Minh Phúc.

Ông Phạm Đức Tuấn (giữa) thay mặt Đoàn Chủ tịch phát biểu khai mạc Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Ảnh: Minh Phúc.

Theo đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021, trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai, dịch bệnh, tập thể lãnh đạo và toàn thể người lao động trong toàn công ty phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cùng nhau khắc phục khó khăn, đưa hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm Agribank ổn định, an toàn, hiệu quả, hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra.

Năm 2021 là năm thứ 6 liên tiếp ABIC được xếp nhóm 1A theo khung tiêu chuẩn tại Thông tư 195 của Bộ Tài chính (nhóm có thứ hạng cao nhất trong ngành bảo hiểm). Về doanh thu bán hàng, năm 2021, Công ty đạt mức tăng trưởng 2% so với năm 2020. Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 1.957 tỷ đồng, tăng trưởng 2,7% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế đạt 340,8 tỷ đồng, hoàn thành 113,6% kế hoạch Hội đồng quản trị giao.

Ông Nguyễn Tiến Hải (bên trái hàng đầu) trúng cử thành viên Hội đồng quản trị; ông Dương Văn Thành (bên phải hàng đầu) được bầu vào Ban Kiểm soát Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp giai đoạn 2022 - 2027. Ảnh: Minh Phúc.

Ông Nguyễn Tiến Hải (bên trái hàng đầu) trúng cử thành viên Hội đồng quản trị; ông Dương Văn Thành (bên phải hàng đầu) được bầu vào Ban Kiểm soát Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp giai đoạn 2022 - 2027. Ảnh: Minh Phúc.

Trong năm 2022, Bảo hiểm Agribank phấn đấu đạt chỉ tiêu doanh thu kinh doanh bảo hiểm vượt mức 2.000 tỷ đồng, tăng trưởng đáng kể so năm 2021; lợi nhuận trước thuế phấn đấu tối thiểu trên 300 tỷ đồng; chi trả cổ tức lên đến 20%/cổ phần.

Để đạt được mục tiêu trên, nhóm giải pháp Bảo hiểm Agribank đưa ra là: Mở rộng mạng lưới kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng; chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm; phát triển các sản phẩm trọng tâm về bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tiền, bảo hiểm chủ thẻ và bảo hiểm tài sản, cháy nổ; Dành nguồn lực hợp lý để phát triển các sản phẩm mới, đặc biệt là tập trung triển khai thí điểm sản phẩm bảo hiểm trâu, bò dành cho các hộ sản xuất vay vốn qua Agribank tại các địa bàn đã được tái bảo hiểm cấp vốn…

Quang cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Ảnh: Minh Phúc.

Quang cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Ảnh: Minh Phúc.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm Agribank sẽ tiếp tục xây dựng mạng lưới chi nhánh và nhân sự; xây dựng kế hoạch hành động và tăng cường công tác truyền thông truyền tải thông điệp, định vị hình ảnh theo chủ đề Bảo hiểm Agribank là doanh nghiệp “trách nhiệm” và “chia sẻ” trong nhận thức của công chúng.

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 cũng đã tiến hành bầu thành viên Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát công ty nhiệm kỳ 2022 – 2027. Căn cứ theo kết quả kiểm phiếu, danh sách thành viên trúng cử Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm các ông: Phạm Đức Tuấn, Nguyễn Tiến Hải, Lê Hồng Quân, Đỗ Minh Hoàng và Trần Anh Tuấn. Thành viên trúng cử Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm các ông: Trương Đình Cánh, Dương Văn Thành, Nguyễn Ngọc Kiên.

Các đại biểu nghiên cứu tài liệu gửi đến Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Ảnh: Minh Phúc.

Các đại biểu nghiên cứu tài liệu gửi đến Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Ảnh: Minh Phúc.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang dần phục hồi và thích nghi với trạng thái bình thường mới, tập thể Lãnh đạo và toàn thể người lao động trong toàn Công ty luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cùng khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh doanh năm 2022 và cố gắng phấn đấu cho mục tiêu 2021 - 2025, xây dựng Bảo hiểm Agribank có vị thế xứng đáng trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm