| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank bảo vệ hành trình, bình an muôn nẻo

Thứ Ba 09/11/2021 , 13:43 (GMT+7)

Tham gia gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô của Bảo hiểm Agribank sẽ được bảo vệ mọi hành trình, mang bình an đến muôn nẻo.

Xe cơ giới là phương tiện giao thông được sử dụng phổ biến nhất nhưng cũng là nguồn nguy hiểm cao độ, các tổn thất liên quan đến tai nạn xe cơ giới thường để lại hậu quả nghiêm trọng. Nhằm giảm thiểu rủi ro, hãy tham gia gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) để bảo vệ bản thân và phương tiện trên mọi nẻo đường.

Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô - Bảo vệ hành trình, bình an đến muôn nẻo.

Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô - Bảo vệ hành trình, bình an đến muôn nẻo.

Gói bảo hiểm được áp dụng theo Quy tắc bảo hiểm tự nguyện xe ô tô ban hành theo Quyết định số 5000/2018/QĐ-ABIC-PHH ngày 12/12/2018.Theo đó, đối tượng bảo hiểm là giá trị vật chất xe ô tô trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Ngoài những điểm loại trừ quy định theo Quy tắc bảo hiểm này, Bảo hiểm Agribank bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất xảy ra bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của chủ xe và/hoặc lái xe trong những trường hợp sau:

Đâm, va, lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào; hỏa hoạn, cháy, nổ; thiên tai, tai họa bất khả kháng; mất toàn bộ xe do trộm, cướp; hành vi ác ý, cố tình phá hoại.

Phạm vi và quyền lợi của gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô.

Phạm vi và quyền lợi của gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô.

Ngoài ra, Bảo hiểm Agribank còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh trong tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất. Chi tiết xem tại đây.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.