| Hotline: 0983.970.780

Báo NNVN đoạt giải A Giải Báo chí viết về ngành cao su lần 1

Thứ Hai 10/01/2022 , 19:51 (GMT+7)

Giải báo chí viết về ngành cao su lần 1 đã kết thúc thành công với rất nhiều tác phẩm gửi về dự thi. Trong đó, Báo Nông Nghiệp Việt Nam đoạt 2 giải thưởng.

Lãnh đạo VRG và lãnh đạo Hội Nhà báo TP.HCM trao giải A cho nhà báo Hồng Thủy. Ảnh: Thanh Sơn.

Lãnh đạo VRG và lãnh đạo Hội Nhà báo TP.HCM trao giải A cho nhà báo Hồng Thủy. Ảnh: Thanh Sơn.

Chiều 10/1, trong khuôn khổ Buổi gặp mặt báo chí mừng Xuân Nhâm Dần 2022 của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt nam (VRG), đã diễn ra Lễ trao giải báo chí viết về ngành cao su Việt Nam lần 1 – 2021.

Tại Lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải A, 4 giải B, 6 giải C và 10 giải Khuyến khích cho các tác phẩm dự thi có chất lượng tốt nhất.

Trong đó, giải A thuộc về nhà báo Hồng Thủy (Phúc Lập) của Báo NNVN với tác phẩm: Làng “công tra” - Chuyện bây giờ mới kể. Tác phẩm này gồm 3 kỳ: Kỳ 1 – Ký ức người trong cuộc; Kỳ 2 – Nhân chứng sống ở Dầu Tiếng; Kỳ 3 – Ngày mới ở Tân Lập.

Phóng viên Trần Trung của Báo NNVN (ngoài cùng bên phải), nhận giải C. Ảnh: Thanh Sơn.

Phóng viên Trần Trung của Báo NNVN (ngoài cùng bên phải), nhận giải C. Ảnh: Thanh Sơn.

Bên cạnh đó, Báo NNVN còn đoạt 1 giải C với tác phẩm: Kinh tế rừng Đồng bằng sông Cửu Long (gồm 2 kỳ: Đến xem các mô hình hiệu quả; Doanh nghiệp thúc đẩy kinh tế lâm nghiệp) của phóng viên Trần Trung.

Giải báo chí viết về ngành cao su lần 1 được VRG và Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp tổ chức và chính thức phát động vào ngày 10/1/2021 tại Buổi gặp mặt báo chí mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Với chủ đề “Cao su – Dòng chảy cuộc sống”, Giải báo chí viết về ngành cao su lần 1 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 - 28/10/2021).

Ông Trần Ngọc Thuận, Chủ tịch HĐQT VRG chia sẻ với báo chí về sự gắn bó, phối hợp giữa Tập đoàn và báo chí trong năm qua. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Ngọc Thuận, Chủ tịch HĐQT VRG chia sẻ với báo chí về sự gắn bó, phối hợp giữa Tập đoàn và báo chí trong năm qua. Ảnh: Thanh Sơn.

Trong quá trình tổ chức giải, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 bài dự thi của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, bao gồm báo in, phát thanh và truyền hình. Các bài dự thi đa dạng về thể loại: phóng sự truyền hình, talk show phát thanh, ký sự, phóng sự nhân vật, ghi chép, phản ánh …

Các tác phẩm dự thi đã tập trung tuyên truyền sự phát triển của ngành cao su nói chung và VRG nói riêng, qua đó có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.