| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên:

Báo Nông nghiệp Việt Nam góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp Thái Nguyên

Thứ Bảy 19/06/2021 , 06:49 (GMT+7)

Chiều 18/6, tỉnh Thái Nguyên tổ chức tri ân các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn, nhân Kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Bà Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên (mặc áo dài màu xanh coban) trao tặng Bằng khen cho các Cơ quan, Văn phòng Đại diện nghề báo đóng trên địa bàn tỉnh, trong đó có Văn phòng Việt Bắc - Báo Nông nghiệp Việt Nam. Ảnh: VB.

Bà Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên (mặc áo dài màu xanh coban) trao tặng Bằng khen cho các Cơ quan, Văn phòng Đại diện nghề báo đóng trên địa bàn tỉnh, trong đó có Văn phòng Việt Bắc - Báo Nông nghiệp Việt Nam. Ảnh: VB.

Bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên phát biểu động viên, đánh giá những đóng góp lớn lao của các phóng viên, các cơ quan báo chí trên địa bàn. Chính những bài viết khen chê rõ ràng, đã góp phần giúp cho việc lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền tỉnh Thái Nguyên được tốt hơn.

Đặc biệt những thông tin trên báo Nông nghiệp Việt Nam những năm qua đã góp phần lan tỏa gương người tốt, việc tốt trong phong trào xây dựng nông thôn mới, từng bước góp phần đưa kinh tế nông nghiệp Thái Nguyên phát triển nhanh, bền vững trên con đường hội nhập.

Bà sẻ chia những khó khăn của người làm báo trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, nhất là giai đoạn dịch bệnh Covid-19, gây nhiều khó khăn về kinh tế báo chí, dẫn đến quảng cáo và phát hành báo của nhiều cơ quan báo chí sụt giảm mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người làm báo.

Tuy nghề báo còn nhiều khó khăn, nhưng Bí thư Thái Nguyên luôn tin tưởng rằng: Với “tâm sáng, lòng trong, bút sắc” của những người viết báo, sẽ luôn đồng hành cùng chính quyền, người dân Thái Nguyên trong vượt khó, để hoàn thành tốt mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng đã đề ra.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên đã trao tặng Bằng khen và những bó hoa tươi thắm cho những tập thể có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, góp phần động viên kịp thời các cơ quan báo chí, nhân Kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Ứng phó khô hạn, Ninh Thuận đề ra nhiều giải pháp đảm bảo nước tưới

Dự báo vụ hè thu 2024 ở Ninh Thuận sẽ gặp khó do nắng nóng dẫn đến nguy cơ thiếu nước tưới, ngành chức đã đề ra nhiều giải pháp linh hoạt.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Chiếc lược ngà' bên dòng Bến Hải

Ngày vượt sông Bến Hải sang bờ Bắc nhận quân, cô du kích 18 tuổi ngoảnh mặt quay đi khi nghe tiếng gọi của một người du kích tuổi trung niên, tóc đã điểm bạc...

Bình luận mới nhất