| Hotline: 0983.970.780

Bắt Giám đốc và Kế toán trưởng CDC Thừa Thiên - Huế

Thứ Bảy 19/02/2022 , 14:42 (GMT+7)

Giám đốc và Kế toán trưởng CDC Thừa Thiên - Huế bị khởi tố, bắt tạm giam vì liên quan đến việc mua bán kit xét nghiệm Covid-19.

Cơ quan chức năng thực hiện lệnh khởi tố đối với Giám đốc CDC tỉnh Thừa Thiên - Huế Hoàng Văn Đức. Ảnh: CQĐT.

Cơ quan chức năng thực hiện lệnh khởi tố đối với Giám đốc CDC tỉnh Thừa Thiên - Huế Hoàng Văn Đức. Ảnh: CQĐT.

Lệnh khởi tố và bắt tạm giam đối với ông Hoàng Văn Đức, Giám đốc và ông Hà Thúc Nhật, Kế toán trưởng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Thừa Thiên - Huế đã được phê chuẩn và thực hiện.

Theo đó, ông Hoàng Văn Đức và ông Hà Thúc Nhật bị khởi tố, bắt giam vì liên quan đến việc mua bán kit xét nghiệm Covid-19.

Cơ quan công an đã tiến hành khám xét nơi ở và làm việc của ông Đức và ông Nhật tại CDC tỉnh Thừa Thiên Huế, lực lượng Công an thu giữ nhiều tài liệu, tiền mặt liên quan đến vụ án.

Khám xét nơi làm việc của các đối tượng. Ảnh: CQĐT.

Khám xét nơi làm việc của các đối tượng. Ảnh: CQĐT.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Bộ Công an và các đơn vị liên quan đã làm việc với CDC Thừa Thiên- Huế để điều tra vụ án vi phạm quy định về đấu thầu, nâng khống giá kit test Covid-19 xảy ra tại Công ty Việt Á.

Quá trình điều tra xác minh, lực lượng Công an phát hiện ông Hoàng Văn Đức và Hà Thúc Nhật đã vì vụ lợi dẫn đến vi phạm quy định về đấu thầu trong mua sắm vật tư, trang thiết bị y tế gây thiệt hại tài sản cho nhà nước

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất