| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ đối tượng 'chôm' hơn 100 triệu trong cốp xe SH của người phụ nữ

Thứ Ba 22/12/2020 , 16:48 (GMT+7)

Lợi dụng sơ hở của người phụ nữ khi đang đi mua sắm, Trương Văn Cường đã nhanh tay “chôm” hơn 100 triệu đồng của nạn nhân để trong cốp xe máy.

Ngày 22/12, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trương Văn Cường (SN 1997, trú xã Phong Hải, Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an đang lấy lời khai đối tượng Trương Văn Cường. Ảnh: Công an cung cấp.

Công an đang lấy lời khai đối tượng Trương Văn Cường. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 14h ngày 15/12, chị Trần Thị Thanh Xuân (trú tại Vinh Hiền, Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe SH đến để trước shop bán áo quần (địa chỉ 131 đường Bà Triệu, TP Huế) để đi mua sắm. Sau khi chị Xuân ra về thì phát hiện hơn 100 triệu đồng để trong cốp xe "không cánh mà bay", nên đã trình báo cơ quan công an.

Tang vật vụ án. Ảnh: Công an cung cấp.

Tang vật vụ án. Ảnh: Công an cung cấp.

Nhận được tin báo, Công an TP Huế nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét và làm rõ Trương Văn Cường là đối tượng đã gây ra vụ trộm cắp tài sản nói trên. Tại cơ quan công an, Cường khai nhận, phát hiện chị Xuân để tiền sơ hở trong cốp xe nên lợi dụng lúc chị đang mua sắm đã nhanh chóng ra tay lấy trộm.

Được biết, Cường đã từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.