| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên- Huế: Bắt giữ 3 đối tượng mang súng, dao đi đòi nợ

Thứ Tư 16/12/2020 , 19:13 (GMT+7)

Lực lượng chức năng Thừa Thiên- Huế vừa bắt giữ 3 đối tượng mang súng tự chế đến đòi nợ và đập phá tại quán internet.

Ngày 16/12, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng để điều tra hành vi phá hoại tài sản, gây mất an ninh trật tự.

Các đối tượng khi bị bắt giữ. Ảnh: C.A.

Các đối tượng khi bị bắt giữ. Ảnh: C.A.

 3 đối tượng bị bắt giữ gồm là Nguyễn Ngọc Bình (SN 1987),  Hồ Văn Linh (SN 1999) và Phan Văn Tuấn (SN 1990, cùng trú tại TP Huế).

Theo cơ quan công an, do có mâu thuẫn liên quan về tiền bạc với một người ở địa phương nên các đối tượng trên đã đi tìm người này để đòi nợ. Sau khi phát hiện con nợ đang chơi game tại quán internet Arena (số 106 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Hiệp, TP.Huế);  Bình mang theo súng bắn bi tự chế, Linh mang theo dao ngắn xông vào quán đập phá đồ đạc, đe dọa nạn nhân để đòi nợ.

Nhận được tin báo,lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành bắt giữ các đối tượng trên để xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.