| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn

Thứ Tư 05/06/2024 , 08:02 (GMT+7)

Nguyễn Thanh Sang đang trên đường vận chuyển 220 gói ma túy từ Campuchia vào Việt Nam thì bị bắt giữ...

Vào lúc 23 giờ 00 phút, ngày 3/6/2024, tại đường tuần tra biên giới, khu vực cột mốc 170/3 thuộc ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Tổ công tác Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài chủ trì phối hợp với Công an huyện Bến Cầu, Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài, Đồn Công an Mộc Bài, Công an xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh tuần tra, kiểm soát phát hiện một người đàn ông đang đi từ Campuchia về Việt Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Tổ công tác khám xét, bắt quả tang đối tượng Sang vận chuyển trái phép nghi ma tuý. Ảnh: Lê Quân.

Tổ công tác khám xét, bắt quả tang đối tượng Sang vận chuyển trái phép nghi ma tuý. Ảnh: Lê Quân.

Qua kiểm tra, người đàn ông khai tên Nguyễn Thanh Sang, ngụ xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Qua khám xét trước ngực của Sang, Tổ công tác phát hiện có 28 bịch màu đỏ có hình con ngựa màu đen và dòng chữ “Ferrari”; sau lưng của Sang có 144 bịch; bên trên đùi trái, trong ống quần của Sang có 24 bịch; bên trên đùi phải, trong ống quần của Sang phát hiện có 24 bịch tương tự. Ngoài ra, trước bụng, bên trong quần lót của Sang có 40 bịch bịch màu đỏ đen có dòng chữ “Supreme”. Tổng cộng phát hiện trong người Nguyễn Thanh Sang có cất giấu 220 bịch nilong màu đỏ có hình con ngựa màu đen và dòng chữ “Ferrari”, 40 bịch màu đỏ đen có dòng chữ “Supreme”; bên trong mỗi bịch chứa chất bột màu vàng nghi là ma túy nên tiến hành bắt giữ Nguyễn Thanh Sang.

Tang vật thu giữ. Ảnh: Lê Quân.

Tang vật thu giữ. Ảnh: Lê Quân.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận, vài ngày trước, trong quá trình ở Campuchia được một người quen tên C (không biết rõ họ tên, địa chỉ) thuê đến khách sạn gần chợ Bavet/TP. Bavet/tỉnh Svay Rieng/Campuchia vận chuyển một số ma túy từ Campuchia về Việt Nam với tiền công là 5 triệu đồng, người đàn ông này đưa trước 350 ngàn đồng, số tiền còn lại sẽ chuyển khoản sau khi vận chuyển về Việt Nam trót lọt. Khoảng 23 giờ ngày 3/6/2024, khi đi bộ từ Campchia về Việt Nam qua khu vực mốc 170/3 thì bị bắt giữ.

Đối tượng Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: BPTN.

Đối tượng Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: BPTN.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất