| Hotline: 0983.970.780

Bắt tạm giam thanh niên 9X 'xơi' trái cấm của bé gái 14 tuổi

Chủ Nhật 10/06/2018 , 09:30 (GMT+7)

Ngày 10/6, CQĐT Công an TP. Huế (TT- Huế) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối với Nguyễn Quốc Huy (SN 1997, trú tại phường Xuân Phú, TP. Huế) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng Nguyễn Quốc Huy tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, trước đó, vào ngày 28/3, thông qua mạng xã hội (Faceboook), Nguyễn Quốc Huy kết bạn làm quen với em T. T. K. D. (SN 2004, trú tại phường Trường An, TP. Huế). Đến 22h cùng ngày, Huy cùng một số người bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà mình và rủ D. tới chơi.

Sau khi tàn cuộc nhậu, bạn bè ra về thì Huy ngỏ lời và được D. tự nguyện để thực hiện hành vi giao cấu. Tiếp đó, tối 29/3, Huy và D. tiếp tục giao cấu thêm 1 lần nữa cũng tại nhà của nam thanh niên này.

Đến ngày 1/4, gia đình của D. đi tìm thì phát hiện con gái đang ở cùng H., ngay sau đó, người thân đã đưa D. về nhà rồi trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Huế nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ và Nguyễn Quốc Huy đã bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra – công an TP. Huế, bước đầu, đối tượng H. đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất